Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
282 kết quả phù hợp
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Shopee vừa công bố khảo sát mới nhất về hành vi mua sắm của Gen Z tại Việt Nam do Kantar Profiles thực hiện.
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Ngày càng nhiều influencer "ảo" được tạo bằng AI nhưng kiếm được vài chục triệu USD mỗi năm, "đe dọa" trực tiếp đến ước mơ thành sao mạng của Gen Z.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Nổi tiếng và làm giàu bằng nghề livestream trên mạng xã hội là giấc mơ của không ít bạn trẻ. Tuy nhiên, ít ai nghĩ đến điều mà các “streamer” phải đầu tư cho giấc mơ này.
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Nhân sự kiện “4.4 Shopee Video Siêu Sale”, người dùng có thể “bỏ túi” ngay voucher Shopee Video giảm đến 50%, deal siêu rẻ từ 1.000 đồng cùng chuỗi “siêu live” chất lượng.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Sau những phiên livestream bùng nổ doanh số, các KOL, KOC có thể kiếm được gần 30% phí hoa hồng từ các đơn hàng giao thành công.
Xu hướng thuê mặt bằng để livestream không chỉ diễn ra tại các doanh nghiệp sản xuất, bán hàng, mà còn ở nhóm công ty chuyên dịch vụ tiếp thị liên kết (affiliate marketing).
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Trong một lần tìm việc trên Threads, nền tảng giống Twitter, Chử Thị Linh (Hà Nội) suýt mắc bẫy lừa đảo tuyển dụng khi bị yêu cầu nạp tiền để "kích hoạt" tài khoản làm việc.
Hứa hẹn danh tiếng thăng hoa và thu nhập bạc tỷ, nhưng cuối cùng các công ty livestream lại trói chân KOL bằng những hợp đồng khắc nghiệt, bóc lột lao động.
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Trong EP thứ 2 trong sự nghiệp "Thông minh cho đến khi yêu", Luna Đào thể hiện quan điểm rõ ràng về tình yêu và nữ quyền.
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.