500 cô gái có chung một khuôn mặt ở Trung Quốc
Khuôn mặt baby nhờ dao kéo của ngôi sao mạng Wang Jing đã trở thành chuẩn mực, với hàng trăm cô gái bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.
888 kết quả phù hợp
500 cô gái có chung một khuôn mặt ở Trung Quốc
Khuôn mặt baby nhờ dao kéo của ngôi sao mạng Wang Jing đã trở thành chuẩn mực, với hàng trăm cô gái bỏ tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.
Cụm từ “DNF (Did Not Finish)” (Không đọc hết) là điều các độc giả không muốn xuất hiện trong danh sách thành tích đọc sách trực tuyến của mình.
Khay an ninh sân bay 'tới công chuyện' với dân sống ảo
Tình trạng hành khách xếp hàng đông đúc chờ qua cổng an ninh sân bay có thể càng tệ hơn bởi trào lưu "sống ảo" mới.
Tranh cãi khi KOL TikToker chê sách có quá 'nhiều chữ'
Một TikToker đã khiến mạng xã hội bùng nổ sau khi đặt câu hỏi tại sao một cuốn sách lại có "nhiều chữ" đến vậy, theo The Independent.
Gen Z sử dụng TikTok như cẩm nang nhằm tìm kiếm, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch của mình.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Cặp vợ chồng ngoài 50 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình cơ bắp
Một cặp vợ chồng người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình cơ bắp và vẻ ngoài trẻ trung dù đã ở tuổi ngoài 50, 60.
KOL, influencer ‘quay xe’ phản đối chủ nghĩa tiêu dùng
Thay vì nhận quảng cáo sản phẩm để kiếm tiền, những người có sức ảnh hưởng khuyến khích khán giả tái sử dụng hoặc sử dụng những món đồ cũ để tiết kiệm.
YouTuber đi tù vì quay clip nấu cà ri công
Một KOL nổi tiếng người Ấn Độ đã bị bắt và giam giữ vì video nấu và ăn thịt con công, quốc điểu được bảo tồn của quốc gia tỷ dân.
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Lên sóng truyền hình, Joe Biden vẫn bị nghi ngờ là 'AI đóng giả'
Sau khi thuyết âm mưu “Joe Biden sắp chết” bị bác bỏ, nhiều người vẫn không tin vào sự thật và tiếp tục đồn đoán rằng hình ảnh và âm thanh của ông là do AI tạo ra.
Hối hận vì ‘chốt đơn’ theo lời giới thiệu của KOL, KOC
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Lưu ý khi bổ sung khoáng và vitamin để làm đẹp
Từ mục đích tăng cường sức khỏe và làm đẹp, thói quen bổ sung vitamin, khoáng đang ngày được nhiều bạn trẻ duy trì trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Nhan sắc đời thường của Võ Lê Quế Anh
Võ Lê Quế Anh, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, sở hữu nhan sắc ngọt ngào và tự nhiên. Cô theo đuổi phong cách thanh lịch.
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: 'Võ Lê Quế Anh không phải cháu tôi'
Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Hoa hậu Quế Anh là cháu gái của Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn chương trình, nên mới được "dọn đường". Hoàng Nhật Nam phủ nhận chuyện này.
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.