Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
506 kết quả phù hợp
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Chiều 13/9, Minh Đức có mặt tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mang theo chiếc phong bì kèm lời nhắn nhủ gửi đồng bào vùng bão lũ miền Bắc.
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Hai bên đã ra Tuyên bố chung về việc tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc.
Theo Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Trung Quốc thành công tốt đẹp trên mọi phương diện.
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng cá hồi được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả.
Sau khi nâng ngực tại một bệnh viện thẩm mỹ, Gao (Trung Quốc) phát hiện hình ảnh rõ mặt cô trong ca làm đẹp bị phát tán trên mạng xã hội.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Trong lá trầu không chứa các chất chống oxy hóa, tăng lưu thông máu lên da đầu, có hiệu quả tốt trong trị gàu, ngứa, rụng tóc và hỗ trợ mọc tóc.
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Trong chuyến công tác đến Trung Quốc, giọng ca Diamond tự tay làm món bánh xèo. Đây là món ăn nhẹ được yêu thích trên toàn thế giới.
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới, Miss Universe, Miss World và Miss Earth có đến hai chủ sở hữu.
Nhiều hàng quán ở Thượng Hải (Trung Quốc) đặt trạm cho thuê pin dự phòng chỉ để làm đẹp không gian, thay vì tập trung vào dịch vụ thu phí.