Nhiều cấp quản lý bối rối khi thấy nhân viên trong tình trạng kiệt quệ. Họ phải học thêm nhiều kỹ năng mềm để đối phó với tình huống đó mà quên rằng mình cũng là một "nạn nhân".
680 kết quả phù hợp
Nhiều cấp quản lý bối rối khi thấy nhân viên trong tình trạng kiệt quệ. Họ phải học thêm nhiều kỹ năng mềm để đối phó với tình huống đó mà quên rằng mình cũng là một "nạn nhân".
'Em gái lật đật' nổi tiếng Trung Quốc đáp trả khi bị chê kém sắc
Nổi tiếng nhờ những clip múa trên đường phố, Feng Jiachen bị nhận xét không còn giữ được vẻ ngoài tươi tắn như hồi mới gây chú ý.
Thức dậy 5h sáng để làm việc có gì hay?
Theo chuyên gia y tế, việc thức dậy từ 5h "rất có lợi". Tuy nhiên, mọi người cần phải đảm bảo một vài điều kiện nhất định, CNBC Make It đưa tin.
Chết trên bàn làm việc khi liên tục tăng ca ở Thái Lan
Gia đình của một nhân viên kênh tin tức Thái Lan chết khi đang làm việc sẽ nhận được tiền bồi thường từ phía công ty, theo The Straits Times.
Chung nhóm với người nghiện việc
Làm việc với người "tham công tiếc việc" thực chất không mấy dễ chịu. Nếu không biết cách đối phó, bạn còn dễ bị cuốn vào vòng áp lực công việc của họ.
Đừng lướt điện thoại khi nghỉ ngơi nữa
Nhiều người lầm tưởng lướt Instagram, TikTok sẽ giúp họ giải trí, xả stress sau ngày làm việc căng thẳng. Trên thực tế, đây là một thói quen độc hại, khiến bạn càng kiệt sức.
Từ nhân viên văn phòng trở thành triệu phú tự thân
Theo Steve Adcock, coi trọng bản thân, dám lên tiếng và dám làm thứ mình chưa biết sẽ giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp.
Đặc quyền của nhóm 10% lương cao nhất ở Mỹ
Nhóm có thu nhập cao nhất thị trường lao động có đặc quyền lựa chọn giảm giờ làm, tìm sự cân bằng mà không quá lo lắng về tiền bạc.
Có nhiều người luôn cảm thấy cuống cuồng với công việc, 24 tiếng một ngày là không đủ, thậm chí không thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Đó là dấu hiệu họ đã mắc hội chứng vội vàng.
Chỉ làm 5 tiếng mỗi ngày, người đàn ông vẫn kiếm 160.000 USD/tháng
Đơn giản hóa mô hình kinh doanh, sắp xếp thời gian biểu rõ ràng và tận hưởng niềm vui của bản thân là những lời khuyên mà người đàn ông này dành cho người mới kinh doanh.
Nghịch lý 'productivity paranoia'
Productivity paranoia khiến lãnh đạo và nhân viên không hiểu nhau, từ đó gây ra sự mất kết nối giữa các bên.
Biểu tượng gợi cảm Hong Kong thất nghiệp
Trịnh Diễm Lệ chống chọi với chứng biếng ăn, trầm cảm nhiều năm qua. Sức khỏe kém khiến nữ diễn viên không tìm được việc làm.
Cảnh ngộ lột tả sự tàn khốc của bão tuyết 'quái vật' ở Mỹ
Đợt bão tuyết chết chóc đã làm tê liệt thành phố Buffalo, bang New York trong dịp Giáng sinh, khiến nhiều người, thậm chí cả nhân viên cứu hộ, bị mắc kẹt trong xe.
Không muốn nghỉ làm vì sợ phải đi làm trở lại
Theo New York Times, nhiều người sợ phải nghỉ lễ Tết vì sợ cảm giác phải đi làm trở lại. Các chuyên gia theo đó đã đưa ra vài cách giúp hạn chế tình trạng này.
Một số người thậm chí chỉ đến phòng tập để xông hơi. Tuy nhiên, phương pháp này chủ yếu mang đến những lợi ích khác bên cạnh giảm cân.
Áp lực cuộc sống đang bào mòn giới trẻ Hàn Quốc
Khoảng cách giàu nghèo và áp lực công việc khiến nhiều thanh niên ở xứ sở kim chi cảm thấy kiệt sức. Dù làm việc chăm chỉ, thu nhập cũng chỉ đủ để họ sống tằn tiện qua ngày.
Căng thẳng công sở phần lớn đến từ đồng nghiệp xấu tính, bắt nạt
Nhân viên xấu tính, bắt nạt có thể tồn tại ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Cố ngó lơ để được yên thân, hoặc tìm cách trả đũa họ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.
Cảnh báo từ vụ nhà báo đột tử khi đang tác nghiệp tại World Cup
Không được ngủ đủ giấc, áp lực công việc căng thẳng kéo dài nhiều tuần là những lý do khiến nhà báo Grant Wahl đột quỵ ngay trên sân.
Xu hướng xin nghỉ phép nhưng âm thầm làm việc
Đối mặt với khối lượng công việc chồng chất, nhiều nhân viên lựa chọn "leavism" như một cách giảm bớt áp lực trách nhiệm.
Nhiều người từ chối công việc không được nghỉ thứ 7
Công ty Minh Huyền làm việc 9 tiếng/ngày để nghỉ thứ 7, chủ nhật. Việc được thư giãn cuối tuần giúp cô nạp lại năng lượng, có thời gian cho bản thân.