'Chạy ngay đi' thất thế trước ca khúc của JayKii và các hit Indie Việt
Sản phẩm được ấp ủ suốt một năm của Sơn Tùng M-TP bất ngờ không đạt thành tích đáng kể khi góp mặt trên #zingchart, thất thế trước "Đừng như thói quen" và các hit Indie.
511 kết quả phù hợp
Sản phẩm được ấp ủ suốt một năm của Sơn Tùng M-TP bất ngờ không đạt thành tích đáng kể khi góp mặt trên #zingchart, thất thế trước "Đừng như thói quen" và các hit Indie.
Nam ca sĩ tiếp tục giữ im lặng trước những tranh cãi trái chiều nổ ra xung quanh hành động đốt bức tranh Đức Mẹ sầu bi trong MV "Chạy ngay đi".
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã làm khuynh đảo làng nhạc Việt khi cán mốc 1 triệu lượt view trong thời gian ngắn, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.
"Chạy ngay đi" ra mắt vào 0h ngày 12/5 đang trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội.
Trên một fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.
Trong teaser mới, Sơn Tùng đã hé lộ thêm bối cảnh và nội dung MV "Chạy ngay đi". Đặc biệt, sản phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp Mai Davika.
Với 3,7 triệu sau 4 ngày đăng tải, "Chạy ngay đi" hiện là teaser đạt lượt xem lớn nhất Vpop. Kỷ lục này từng do ca khúc cũ của Sơn Tùng là "Nơi này có anh" nắm giữ.
Hầu hết ca khúc gây sốt Vpop dịp đầu năm 2018 đến từ nghệ sĩ underground. Tuy nhiên, tháng 5, cục diện Vpop có thể thay đổi khi Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh... đồng loạt trở lại.
Đoạn trailer giới thiệu MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đạt gần 190.00 lượt xem sau khoảng 30 phút phát hành.
Sơn Tùng đã tận dụng rất nhiều cách quảng bá của thần tượng Kpop, chẳng hạn tổ chức fansign, phát hành lightstick... Hướng đi này giúp anh luôn được công chúng chú ý.
Kết thúc hơn 1 năm không ra bất kỳ sản phẩm nào, Sơn Tùng M-TP đã tung ra tấm ảnh teaser đầu tiên quảng bá ca khúc mới.
Đạo diễn Trần Bửu Lộc, chịu trách nhiệm sản xuất "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, tiết lộ Sơn Tùng M-TP đã từ chối vai chính và ê-kíp gặp khó khăn trong khâu tuyển chọn diễn viên.
Taylor Swift trước khi ra mắt album "Reputation" đã khóa fanpage. Mạng xã hội của Sơn Tùng cũng đang rơi vào tình huống tương tự. Khán giả cho rằng đây là cách anh quảng bá MV mới.
Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.
Ca khúc có tiêu đề lạ tai "Người âm phủ" của tác giả không chuyên Osad vượt qua hàng loạt hit "Cô gái M52", "Cùng anh", "Ngắm hoa lệ rơi", "Người lạ ơi" để đứng đầu #zingchart.
Chỉ còn vài tiếng đồng hồ trước khi bước qua ngày mới 14/4, liệu thông tin Sơn Tùng M-TP ra MV mới có đúng sự thật?
Khác với hình ảnh nổi loạn, phá cách thường thấy trên sân khấu, nam ca sĩ gốc Thái Bình diện trang phục giản dị, gần gũi trong loạt hình mới thực hiện.
Adele mất 3 năm ở ẩn để có siêu phẩm "25" gửi tới người hâm mộ. Nhạc Việt liệu có nên chờ đợi vào một sự trở lại ngoạn mục như vậy sau quãng thời gian "mất tích" của Sơn Tùng M-TP?
Trong binh pháp, "án binh bất động" đôi khi là một kế sách, chỉ việc đóng quân tại chỗ chờ thời cơ. Nhưng với âm nhạc, im ắng và không hành động thường là sự chững lại của nghệ sĩ.