Lisa theo mốt không quần với Ferrari
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
11 kết quả phù hợp
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Không còn "vung tay quá trán" cho các món đồ hiệu, giới nhà giàu đang ngày càng khắt khe hơn trong việc chi tiêu cho hàng xa xỉ.
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Theo báo cáo bán hàng của Ferrari trong năm 2019, một chiếc siêu xe của hãng bán ra thu lợi nhuận 94.474 USD, bằng 30 chiếc BMW, 67 chiếc Mercedes hay 908 chiếc Ford.
Sở hữu hàng chục chiếc Ferrari, tham gia tất cả khóa học của họ và quảng bá thương hiệu này nhưng David Lee vẫn không được vào danh sách chờ mua siêu phẩm LaFerrari.
Bất cứ triệu phú hay tỷ phú nào đều mua được xe Ferrari, nhưng chỉ một nhóm nhỏ có đặc quyền cá nhân hóa, một vinh dự đang mang lại nhiều doanh thu cho hãng xe Italy.
Kể từ khi bán ra thị trường SUV đầu tiên – Urus, doanh thu và lợi nhuận của hãng xe Italy đã tăng đột biến.
Nhà phân tích Max Warburton cho rằng F16X không phải SUV mà chính xác là FUV. Mẫu xe dựa trên nền tảng mới sẽ ra mắt vào năm 2021.
Hãng siêu xe Italy sẽ tăng số lượng siêu xe xuất xưởng thêm 30% so với 7.000 đơn vị hiện nay.
Hơn 200 xe cổ và rất nhiều siêu xe đời mới phiên bản độc vừa tụ họp tại một trong những sự kiện xe hơi tinh tế và hoành tráng nhất thế giới.