Highlands Coffee và 23 năm chất cộng đồng hiện diện ở từng bước chân
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
2.788 kết quả phù hợp
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Call me Duy chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Access KOC - nền tảng social marketing hàng đầu Việt Nam, trực thuộc AccessTrade Vietnam.
Sự kiện “Mọt” được tổ chức nhằm khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng, đặc biệt hướng đến các bạn trẻ.
Sáng 17/12, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng Tổng Giáo phận Hà Nội và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam nhân dịp lễ Thiên Chúa Giáng sinh 2022.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn chia sẻ góc nhìn về thể chế, chính sách và nguồn lực cho văn hóa Việt Nam. Ông cho biết công nghiệp văn hóa là vấn đề được nhiều đại biểu thảo luận.
Tiếp cận mô hình đô thị thông minh, chuyển đổi cơ cấu công nghiệp, kinh tế số là xu hướng Bình Dương nỗ lực hướng đến để rút ngắn khoảng cách với nền kinh tế hiện đại.
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
Với sự đồng hành của nhãn hàng tương ớt phở Chin-su, sự kiện tái hiện làng phở trăm tuổi Vân Cù, Nam Định trở thành điểm nhấn độc đáo với khách tham quan.
Thời gian qua, nhiều hoạt động khuyến đọc, truyền cảm hứng đọc đã được các đơn vị làm sách triển khai trong các trường học.
Ngày 11/12, hội chợ AMIS Christmas Town với loạt hoạt động hấp dẫn ở phố đi bộ Pont de Long Bien, Mailand Hanoi City, Hoài Đức, Hà Nội thu hút nhiều phụ huynh và các bé tham gia.
“Con phải nín thở khi bước vào”, “Con nhịn đến mức đau bụng nhưng toilet bẩn, không có nước nên không dám vào”... là câu trả lời của nhiều học sinh về nhà vệ sinh học đường.
Trong dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg mang đến trải nghiệm có một không hai cho khách hàng khi tái hiện chân thực hành trình hình thành và phát triển.
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Bên cạnh những hạn chế gây bức xúc như quy hoạch, ùn tắc giao thông, Bí thư Hà Nội chia sẻ sự biến động về lãnh đạo chủ chốt của thành phố cũng gây ra tác động không nhỏ.
Diễn ra từ ngày 11/8 đến hết 20/11, cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” đã thu hút hàng nghìn lượt ứng viên tạo nên phong trào tập luyện khoa học, thực hành dinh dưỡng lành mạnh.
Không chỉ tôn vinh di sản Bắc Bộ, Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Aquafina VIFW 2022 - còn truyền tải ý thức bảo vệ môi trường tới cộng đồng.
Bên cạnh những màn trình diễn mãn nhãn, Tuborg khiến khán giả tại đêm nhạc Funtastic Energy Night bất ngờ khi công bố MONO trở thành gương mặt đại diện thương hiệu.
10.000 chiếc bánh kem được trao tặng cùng những hoạt động kết nối ý nghĩa tạo nên buổi tiệc sinh nhật đầy cảm xúc của đại gia đình Biti's nhân dịp 40 năm thành lập.
VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên gia tăng trải nghiệm cho chủ thẻ bằng chương trình ưu đãi “Đua thử - Trúng thật” trên nền giao diện giải trí ảo.