Tặng tủ sách, trao học bổng cho sinh viên xuất bản, phát hành
Ngày 5/9, Đại học Văn hóa TP.HCM ký kết hợp tác với các đơn vị, trao tặng tủ sách "lan tỏa yêu thương" và học bổng cho sinh viên giỏi, vượt khó.
2.788 kết quả phù hợp
Ngày 5/9, Đại học Văn hóa TP.HCM ký kết hợp tác với các đơn vị, trao tặng tủ sách "lan tỏa yêu thương" và học bổng cho sinh viên giỏi, vượt khó.
Các cơ quan báo chí, xuất bản giữ vững bản lĩnh nghề nghiệp, làm trong sạch môi trường thông tin, góp phần lan tỏa năng lượng tích cực, tạo niềm tin và sự đồng thuận xã hội.
Một phần của Thâm Quyến, Trung Quốc đã gia hạn biện pháp giới hạn chống dịch, trong lúc giới chức tại đây đang cố gắng xoa dịu nỗi lo của người dân về khả năng tái phong tỏa.
Các tour tham quan nhà máy với slogan “Thấy là Tin” của VinFast đang giúp đông đảo người dùng cảm nhận được sự tôn trọng và sẻ chia từ hãng xe Việt.
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Với chiến dịch thương hiệu “Lời cầu hôn thứ 2”, Generali Việt Nam được trao giải thưởng “Sáng kiến tiếp thị của năm” tại giải Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards) 2022.
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
Gamuda Land Việt Nam cam kết vận hành kinh doanh theo định hướng bền vững bằng cách ứng phó với biến đổi khí hậu và thiết lập các giới hạn phát thải khí CO2.
Hàng triệu khách hàng của Voyager được hứa hẹn trả lãi cao khi gửi tiền vào nền tảng tiền mã hóa. Giờ, họ không thể lấy lại khoản tiền tiết kiệm dành dụm hàng chục năm.
Là thương hiệu nội ngoại thất inox - nhựa hàng đầu Việt Nam, Qui Phúc đồng hành cùng ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 viết nên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt.
MV “Thành công không ngại” ghi điểm nhờ ca từ thú vị kết hợp giai điệu bắt tai, đồng thời lan tỏa thông điệp sáng tạo dành cho phái mạnh.
Cách đây không lâu, chi nhánh trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) của chuỗi nhà hàng Mộc Vị Quán nhận đánh giá tiêu cực từ một TikToker có hơn 57.000 người theo dõi.
Sáng 6/8, màn đồng diễn flashmob “Thiếu nhi Việt Nam cùng Lof Kun mừng Đại hội Đoàn” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận lập kỷ lục Việt Nam.
Với hương trái cây thơm ngon, Betagen chứa nhiều lợi khuẩn Lactobacillus Casei tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe, phù hợp góp mặt trong các bữa ăn gia đình.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Hội đồng Đội Trung ương và CTCP Sữa Quốc tế IDP tổ chức chuỗi sự kiện “LofKun - Chia sẻ và yêu thương” gồm flashmob, giải chạy “LofKun Happy Run”, “Lof Bus - Chuyến xe yêu thương”.
Thời gian qua, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động tăng cường văn hóa đọc nhằm thu hút người dân tham gia, phát triển văn hóa đọc trong đời sống.
Bên cạnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mới đây, hệ thống Zema Việt Nam dành tặng 15 suất học bổng nghề trị giá 300 triệu đồng cho các em tại Làng SOS Nha Trang.