'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
19 kết quả phù hợp
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Ngoài Another 13, mùi hương khác như Thé Noir 29 và Jasmin 17 cũng được nhiều doanh nhân yêu thích. Jean Paul Gaultier cũng là một thương hiệu "được lòng" các quý ông thành đạt.
Những phòng vệ sinh xa hoa đang ngày càng phổ biến tại các nhà hàng trên toàn thế giới, phục vụ niềm vui chụp ảnh tự sướng của khách hàng.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Bên cạnh Dior Sauvage, Bleu de Chanel kinh điển, các "bad boy" có thể thử những mùi hương phá cách như Aesop Ouranon, hay Le Labo Thé Matcha 26 thay vì Santal 33 quen thuộc.
Ngành nước hoa dupe tận dụng tên tuổi của các thương hiệu lớn để bán một sản phẩm gần như giống hệt nhưng với giá rẻ hơn.
Hỗ trợ thư giãn, khơi gợi cảm xúc và tăng sức tập trung là những lý do nhiều người chọn Aromatherapy để trị liệu tinh thần.
Các sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, độ lưu hương lâu thường được nữ thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng.
Mỗi chai nước hoa đem đến cá tính riêng cho người sử dụng. Một số chai nước hoa cao cấp bậc nhất thế giới có giá hơn 10.000 USD.
Bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của bạn những mùi hương thích hợp sử dụng trong thời tiết nóng.
Chọn đúng loại nước hoa sẽ giúp bạn lưu lại ấn tượng sâu sắc nhờ mùi hương.
Sở hữu mùi hương mang xu hướng phi giới tính, những loại nước hoa này là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng.
Khi nói đến sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá, ít ai trong làng giải trí Việt có thể vượt qua được độ chịu chơi của Trấn Thành.
Những món đồ hàng hiệu của Kỳ Duyên sắm trong chuyến công tác tại Pháp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Khi nói đến niềm đam mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá, có lẽ trong showbiz khó ai có thể vượt qua được độ chịu chơi của Trấn Thành.
Nước hoa không chỉ là món mỹ phẩm tối thượng dành cho phái đẹp, nó còn là ngôn ngữ vô hình để nói lên tính cách đặc trưng của các chòm sao.
Đừng tiếc tiền với người phụ nữ bạn yêu thương. Họ xứng đáng được tặng những gì đẹp đẽ và xa xỉ nhất bởi sự hy sinh của phụ nữ luôn vô giá.
Hành khách đi khoang hạng nhất của các hãng hàng không sẽ được cung cấp những bộ dụng cụ cá nhân xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.