Dùng nỗi buồn để 'câu' sự chú ý
Không chỉ giải tỏa cảm xúc, nhiều người tìm đến mạng xã hội để thu hút sự chú ý bằng cách khai thác sự đồng cảm và những lời an ủi.
1.929 kết quả phù hợp
Dùng nỗi buồn để 'câu' sự chú ý
Không chỉ giải tỏa cảm xúc, nhiều người tìm đến mạng xã hội để thu hút sự chú ý bằng cách khai thác sự đồng cảm và những lời an ủi.
Tranh của Picasso bị đặt trong nhà vệ sinh nữ
Loạt tác phẩm của Picasso tại "Ladies Lounge", triển lãm chỉ dành riêng cho nữ giới, được chuyển sang trưng bày trong phòng vệ sinh nữ của bảo tàng MONA.
4 mẫu trang sức giúp nàng ‘cân đẹp’ outfit hè
Tươi trẻ, sống động và rực rỡ, trang sức là điểm nhấn không thể thiếu trong hè này để các quý cô hoàn thiện #OOTD (Outfit of the day - trang phục trong ngày).
Bé gái 3 tuổi mắc ung thư vùng kín hiếm gặp
Bệnh nhi được chẩn đoán ung thư vùng kín từ 9 tháng trước, đã trải qua phẫu thuật và hóa trị 9 đợt nhưng vẫn còn tồn lưu bướu trong cơ thể.
'Siêu xe Bugatti triệu USD' trên cổ tay
Jacob & Co. mang khối động cơ V16 hybrid "khủng" của Bugatti V16 Tourbillon, siêu xe triệu USD, lên cổ tay người đeo.
Trên mạng xã hội, Gen Z kháo nhau xác thực "tin juan" trước khi lan truyền, đồn thổi.
Nước mía dù tốt cũng thành 'thuốc độc' nếu mắc sai lầm này
Mía là thức ăn mát, ngọt và bổ, được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, sử dụng sai cách cũng có thể gây hại cho sức khỏe.
Giới trẻ Trung Quốc mong 'đổi đời sau 18h'
Vé số trở thành niềm hy vọng đổi đời của người trẻ Trung Quốc. Họ xem trò chơi may rủi này là điểm tựa tinh thần trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Xu hướng mua nhẫn cầu hôn bạn trai
Ngày càng nhiều phụ nữ trao nhẫn, chủ động cầu hôn bạn đời. Xu hướng này thúc đẩy thị trường nhẫn nam phát triển, nhẫn signet vàng trơn, nhẫn kim cương vuông được ưa chuộng.
Cỗ máy phức tạp như bảng điều khiển tàu vũ trụ
Richard Mille ra mắt siêu phẩm Split-Seconds Chronograph xa xỉ, với độ chính xác vượt trội, còn Laurent Ferrier trình làng "tác phẩm" được chạm khắc tỉ mỉ, giới hạn chỉ 5 chiếc.
9 mùi hương được 'gái hư' ưa chuộng
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
'Bộ tộc chuột túi' trở thành mối nguy cho Hàn Quốc
Phần lớn người trưởng thành thuộc độ tuổi 25-34 ở Hàn Quốc sống cùng cha mẹ, chưa độc lập tài chính, trở thành mối nguy cho nền kinh tế quốc gia.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Lý do một người không thể thoát khỏi mối tình độc hại
Dù nhận về không ít tổn thương về tinh thần lẫn thể chất, nhiều người vẫn không buông bỏ được mối quan hệ độc hại với nửa kia.
‘Vũ trụ’ nghệ thuật của Van Gogh và Monet
Triển lãm tương tác đa giác quan "Van Gogh & Monet Art Lighting Experience" đưa người xem vào "vũ trụ" nghệ thuật của hai danh hoạ bậc thầy.
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Học 'thả thính' với giá 7 USD/tuần
Giới trẻ Trung Quốc đang tìm đến ứng dụng huấn luyện tình yêu AI để cải thiện kỹ năng hẹn hò và học cách "giữ lửa" tình yêu.
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.