Dùng mẫu nam khoe thân để bán hàng livestream ở Trung Quốc
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
177 kết quả phù hợp
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Cựu hoa hậu cho biết mỗi biến cố trong cuộc sống, kể cả cuộc tình sai trái với Thành Long, đều là trải nghiệm giúp bà trưởng thành trong suy nghĩ và hành động.
Hát hò, nhảy nhót giữa trời đông 0 độ C nhưng các livestreamer chỉ kiếm được 1,5 USD mỗi đêm. Số tiền này sau đó còn bị Douyin và công ty trừ bớt, chỉ còn 40% là thu nhập thực tế.
Để thu hút người xem, không ít streamer ở Trung Quốc sẵn sàng ngồi ngoài trời cả đêm để phát trực tiếp, trò chuyện cùng người xem.
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Trong các video quảng cáo, người bán hàng đi bộ, thậm chí chạy bộ trên đôi giày cao gót nhằm thu hút khách hàng.
Amazon ra mắt nền tảng chia sẻ video ngắn, gần như TikTok, để người mua sắm chọn hàng từ một loạt các video được thuật toán đề xuất.
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
Nhiều người đặt nghi vấn rằng nữ giáo viên lịch sử lên cơn đau tim do bị kẻ xấu quấy rối trong lớp học trực tuyến.
Giữa những hạn chế nghiêm ngặt do Covid-19 ở Trung Quốc, các nền tảng phát trực tiếp đã trở thành một cách mới để nhiều người tìm kiếm cơ hội việc làm.
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Do dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc chọn cách tuyển nhân sự qua các buổi livestream trên nhiều nền tảng.
Một bà cụ 94 tuổi sở hữu tài khoản Weibo “Người mẹ năm tháng” đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, dân mạng lo sợ người này đang bị con bóc lột, theo Sohu.
Sau chính sách cấm dạy thêm, nhiều gia sư tiếng Anh ở Trung Quốc đã chuyển sang bán hàng trên livestream. Công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ổn định.
Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Chú rể ở Tân Cương (Trung Quốc) phải theo dõi lễ cưới của mình thông qua livestream dù ở ngay bên ngoài nơi tổ chức, sau khi có sự thay đổi về quy định đối với xét nghiệm Covid-19.
Trước khi trở thành ngôi sao livestream bán hàng, Dong Yuhui (29 tuổi) là giám đốc nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh trẻ nhất của một tổ chức giáo dục.