Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
444 kết quả phù hợp
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
BYD Qin L có giá khởi điểm từ 13.750 USD với tổng quãng đường di chuyển lên đến 2.100 km nhờ sự kết hợp của 2 động cơ và công nghệ DM-i thế hệ mới.
Sedan điện Lingxi L sẽ là sản phẩm thuần điện đầu tiên của liên doanh Honda-Dongfeng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
"Tân binh" trong dải sản phẩm ôtô điện của Kia có kích thước tương đồng với Kia Seltos và cả VinFast VF 6.
Kia EV3 được cho là sẽ cập bến thị trường Mỹ vào năm 2026, giá niêm yết dự kiến từ 30.000 USD.
Gần một tháng sau thời điểm ra mắt toàn cầu, Lamborghini Urus SE đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Thái Lan.
Yadea Ossy cho phép người dùng mở khóa xe thông qua sóng bluetooth và ứng dụng của hãng mà không cần đến chìa khóa cơ.
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Ford sẽ sớm trình làng ôtô điện cỡ nhỏ với giá bán khoảng 25.000 USD để cạnh tranh với xe điện Trung Quốc.
Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda.
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Loại bỏ hoàn toàn nội y hoặc diện trang phục với phần vải che chắn may liền là các phương án được ngôi sao ứng dụng, nhà mốt gợi ý khi diện đồ xuyên thấu.
Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Anh Shyn và Alex Fox là các tín đồ thời trang Việt Nam đồng loạt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan Thu/Đông 2024, gây ấn tượng với giới mộ điệu.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Hai mẫu đồng hồ mang tính biểu tượng “Pepsi” GMT-Master II và Lady-Datejust của Rolex đều tăng giá trên thị trường thứ cấp vào năm ngoái.
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Để chào đón năm 2024, nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp như Chopard, Vacheron Constantin hay Jaeger-LeCoultre đồng loạt trình làng những cỗ máy thời gian có hình linh vật rồng.