Thời của Louis Vuitton, Hermès 'siêu nhái'
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
5 kết quả phù hợp
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Chiếc áo lạ mắt của Diệp Lâm Anh thực chất được biến tấu từ một mẫu khăn của nhà mốt Louis Vuitton.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.