Sao thể thao giờ cũng mặc đẹp như người mẫu
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.
3.187 kết quả phù hợp
Sự phát triển của mạng xã hội khiến hình ảnh các ngôi sao thể thao được quan tâm hơn. Do đó, cách ăn mặc của họ cũng ngày càng đẹp.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
Bella Hadid là một trong những người góp phần giúp xu hướng cổ điển trở lại. Nữ người mẫu thường xuyên diện trang phục từ thập niên 2000.
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Mũ trucker từng phổ biến vào đầu những năm 2000. Giờ đây, phụ kiện này đang trở lại, được nhiều người nổi tiếng sử dụng.
Sắc xanh lá cây trên trang phục và phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang Việt yêu thích trong năm 2021.
Chuyên gia nhận định cội nguồn của Emma Raducanu trở thành yếu tố hấp dẫn các thương hiệu thời trang. Bên cạnh đó, nhiều đặc điểm khác giúp tay vợt 18 tuổi thêm nổi tiếng.
Theo SCMP, Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sản sinh ra nhiều diễn viên hạng A với khối tài sản khổng lồ. Các ngôi sao khác lại nhận thù lao lớn khi xuất hiện trong phim của Disney.
BST Artycapucines là sự kết hợp giữa nghệ thuật sáng tạo đến từ các nghệ sĩ và kỹ nghệ chế tác tinh xảo của Louis Vuitton.
Nhiều ngôi sao lựa chọn sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại trong trang phục.
Thành viên nhóm Astro trông sành điệu với các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của Burberry.
Bên cạnh sự nghiệp thể thao, những tên tuổi nổi tiếng như Naomi Osaka, Coco Gauff... để lại dấu ấn khi hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang.
Với chiến thắng lịch sử, Emma Raducanu - tay vợt nữ 18 tuổi - được dự đoán thu về hàng tỷ USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Nữ ca sĩ Rihanna gây chú ý khi biến hóa nhiều phong cách khác nhau trên ba trang bìa của Dazed.
Không chỉ làm giàu từ việc đóng phim, nhiều ngôi sao có thu nhập vài chục triệu USD khi đồng ý làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.
Showbiz Hoa ngữ có các thuật ngữ đặc thù và khó thay thế như "nương pháo", "lưu lượng", "đỉnh lưu", "lam huyết", "hồng huyết"...
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Nữ ca sĩ diện trang phục của Công Trí trên tạp chí Ebony số tháng 9.