Chiếc áo len gần 20 tuổi của bố
Bố lúc nào cũng vậy, nhịn ăn nhịn mặc, cố gắng lo cho chị em chúng tôi những điều tốt nhất.
2.103 kết quả phù hợp
Chiếc áo len gần 20 tuổi của bố
Bố lúc nào cũng vậy, nhịn ăn nhịn mặc, cố gắng lo cho chị em chúng tôi những điều tốt nhất.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Phần tiền truyện của thương hiệu "Predator" xoay quanh cuộc chiến giữa một bộ tộc da đỏ và gã thợ săn hung tợn đến từ hành tinh khác.
Bảo Anh bắt tay CEO Nguyễn Huỳnh Như phân phối MYMAN tại miền Tây
Thông qua hợp tác với CEO Nguyễn Huỳnh Như, sản phẩm dầu gội, sữa tắm MYMAN của thương hiệu BACARE - do Bảo Anh sáng lập sẽ tiếp cận 9 tỉnh miền Tây.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
5 điều giúp gieo trồng hạnh phúc cho con trẻ
Nương theo bộn bề cuộc sống, đôi khi cha mẹ quên rằng hạnh phúc của con mới là đích đến cuối cùng của hành trình giáo dục con cái trưởng thành.
Nữ người mẫu bikini nổi tiếng Hàn Quốc
Seo Rina khiến nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được vóc dáng săn chắc, cơ bụng rõ ở tuổi 30.
Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới
Vượt qua Balenciaga, Gucci một lần nữa trở thành thương hiệu xa xỉ nhất thế giới.
'Cái bắt tay triệu đô' và câu chuyện giao tiếp xuyên văn hóa
Trước khi bạn mở lời, cách bạn đi đứng, bắt tay, giao tiếp bằng mắt và kết nối với đối phương đã nói lên nhiều điều về bạn.
Bộ phim đang nổi tiếng nhất Hàn Quốc cứu vớt sự nghiệp các diễn viên
"Extraordinary Attorney Woo" đang là bộ phim nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Phim giúp dàn diễn viên nổi tiếng sau thời gian dài không được chú ý.
Cơn bão có thể nhấn chìm Facebook
Nhiều tín hiệu cho thấy quý vừa qua là những ngày tệ hại với tình hình kinh doanh của Meta, bao gồm các mạng xã hội Facebook và Instagram.
‘Kung Fu Panda’ 2022 như thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh
Loạt phim "Kung Fu Panda: The Dragon Knight" mang Jack Black trở lại lồng tiếng cho gấu trúc Po. Song phần kịch bản đơn giản.
Brooklyn Beckham giữa lúc bị cắt hợp đồng
Sau khi có thông tin bị cắt hợp đồng hơn một triệu USD, Brooklyn Beckham liên tục đăng những bức ảnh thể hiện tình cảm với vợ.
Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD
Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.
Người đứng sau phong cách của dàn sao nữ
Từ quá khứ bị bắt nạt, Alvin Goh đã quyết định đánh đổi nhiều thứ trong cuộc sống để đạt được ước mơ.
Cuộc đời Angelina Jolie thay đổi từ chuyến đi Campuchia
Với trái tim ấm áp của mình, Angelina Jolie đã thành lập quỹ từ thiện, quyên góp được hàng tỷ đôla Mỹ cho những nước nghèo, người dân gặp khó khăn và trẻ em mồ côi trên thế giới.
Lầm tưởng phổ biến về bệnh tay chân miệng
Nhiều người nghĩ rằng bệnh tay chân miệng chỉ mắc một lần trong đời và xảy ra ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm.