Bán hàng cho Thế hệ X, dễ hay khó?
Theo các nhà tâm lý học, đây là một thế hệ lớn lên giữa những hỗn loạn và thay đổi, nên khá đa nghi. Để thuyết phục những khách hàng thế hệ X, người bán phải tạo được lòng tin với họ.
809 kết quả phù hợp
Bán hàng cho Thế hệ X, dễ hay khó?
Theo các nhà tâm lý học, đây là một thế hệ lớn lên giữa những hỗn loạn và thay đổi, nên khá đa nghi. Để thuyết phục những khách hàng thế hệ X, người bán phải tạo được lòng tin với họ.
Hãng búp bê tình dục hàng đầu Nhật Bản bất ngờ thông báo đóng cửa
Orient Industry thông báo đóng cửa vào ngày 20/10, khi chủ doanh nghiệp Hideo Tsuchiya (khoảng 80 tuổi) quyết định nghỉ hưu và ưu tiên sức khỏe bản thân.
Doanh nghiệp duy nhất trong lịch sử tự tạo chuỗi cung ứng
Ngay cả một sinh viên đọc lướt qua lịch sử kinh doanh cũng biết đến Henry Ford, người được xem là đã phát minh ra phương thức sản xuất theo dây chuyền.
Thủ đoạn tinh vi của tổ chức lừa đảo quốc tế tại Tam giác Vàng
"Nhân viên" của tổ chức lừa đảo kết bạn với những người phụ nữ đơn thân, thiếu thốn tình cảm để tạo lòng tin, sau khi chín muồi sẽ kêu gọi đầu tư và chiếm đoạt tiền.
Dự án bất động sản mọc lên 'như nấm sau mưa'
Những doanh nghiệp có nguồn lực tốt đang tăng tốc để chiếm thị phần trong chu kỳ mới của thị trường, trong khi các tên tuổi đình đám một thời đang tìm cách trở lại.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Bắt người phụ nữ chiếm đoạt hơn 1,6 tỷ đồng tiền bảo hiểm nhân thọ
Đưa các thông tin giả mạo để thu thập, thay đổi và chiếm đoạt tài khoản khách hàng trên ứng dụng của công ty bảo hiểm, người phụ nữ ở Thái Bình chiếm đoạt 1,6 tỷ đồng.
8 năm định vị chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Việt Nam của VNVC
Sau 8 năm thành lập, Hệ thống tiêm chủng VNVC góp phần quan trọng thay đổi diện mạo ngành tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Việt Nam, bao phủ các loại vaccine quan trọng cho trẻ em và người lớn.
Nghệ nhân phục hồi kéo Quý PN đồng hành cùng ngành grooming
Quý PN (biệt danh của anh Nguyễn Trọng Quí) bắt đầu sự nghiệp từ những ngày đầu tiên khi anh cầm trên tay chiếc kéo may đồ, kéo cắt tóc để mài từ năm 15 tuổi.
Người đến muộn trong cuộc chơi thương mại điện tử
Nhiều đơn vị sách mới gia nhập sân chơi thương mại điện tử nhận cả khó khăn lẫn thuận lợi. Nếu không cân nhắc kỹ, có thể dẫn đến tình trạng bán được sách nhưng vẫn lỗ.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Người đàn ông bị lừa hơn một tỷ đồng vì 'gói nhiệm vụ tình một đêm'
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát đi cảnh báo về xu hướng tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Hành trình chinh phục khách hàng của Miharu Beauty
Cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, Miharu Beauty trở thành nơi mua sắm và làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp.
Tiết lộ sốc về quán đậu phụ thối 120 tuổi vừa đóng cửa tại Hong Kong
Chủ Liu Ma Kee thừa nhận suốt 30 năm qua, món đậu phụ lên men không phải là sản phẩm do cửa hàng sản xuất mà được nhập từ Trung Quốc đại lục.
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo khai trương tại phố đi bộ
Bạch Long Mobile Trần Hưng Đạo là một trong những trung tâm smartphone/tablet lớn, hiện đại tại quận 1, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, đẳng cấp.
Những bài toán cho BYD và khách hàng trước ngày mở bán tại Việt Nam
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Xe điện Trung Quốc không 'dễ sống' tại Việt Nam
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Dịch vụ thử lòng người yêu giá 200.000 đồng của các 'tiểu tam online'
Uyển Nhi (TP.HCM) cung cấp dịch vụ “kiểm tra độ chung thủy” với giá 200.000 đồng. Đến nay, cô kiếm được gần 10 triệu đồng từ công việc này, nhưng không có ý định duy trì lâu dài.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Đằng sau thành công của ‘Amazon Trung Quốc’
Từ một thương hiệu vô danh, Shein trở thành cơn sốt, đánh bại Amazon, Zara, H&M, nhờ nguyên tắc làm việc mà không đối thủ nào làm được: Luôn thanh toán đúng hạn.