Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
377 kết quả phù hợp
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
'Thả tim' bài đăng cũng là dấu hiệu ngoại tình
Thả tim ảnh, nhắn tin riêng hay tán gẫu quá lâu với đồng nghiệp có thể là dấu hiệu của "microcheating", một dạng “ngoại tình âm thầm” khiến nhiều người cảm thấy bị phản bội.
Vì sao nhìn đâu cũng thấy 'hộp đồ chơi' hình người?
Hết tạo ảnh Ghibli, người dùng đã bắt đầu sử dụng Images in ChatGPT một cách chuyên nghiệp và có tính ứng dụng hàng ngày hơn.
5 homestay view 'triệu đô' khi đến Phú Quý mùa đẹp nhất năm
Rì Rào Homestay, La Mer Boutique House, Màu của Nắng… là những homestay có phong cách riêng, mang "hơi thở" miền biển cho chuyến du lịch đến đảo Phú Quý (Bình Thuận).
Valentine 'đổi gió' với 5 quà tặng sang trọng
Trang sức cao cấp, smartphone đời mới hay chuyến nghỉ dưỡng xa hoa sẽ giúp ngày lễ tình nhân thêm đáng nhớ.
Thương hiệu cà phê Việt Nam được vinh danh thế giới
Từ những hạt cà phê xuất xứ cao nguyên đến các đấu trường quốc tế, Lacàph tự hào viết nên câu chuyện của hương vị và thương hiệu Việt.
Mở xuyên Tết, quán cà phê TP.HCM chật vật 'săn' nhân sự
Tết Nguyên đán là mùa đón khách đỉnh điểm của nhiều quán cà phê ở TP.HCM. Một số chủ quán cho biết việc thiếu nhân sự, dẫn đến phục vụ chậm và kém chu đáo là điều họ lo lắng nhất.
Máy đọc sách và 6 quà Tết cho người mê 'xê dịch'
Ngoài phong bao lì xì như lời động viên cho hành trình trong năm mới, tín đồ du lịch thường yêu thích các món đồ tiện dụng nhỏ gọn như máy pha cà phê di động mini hay máy đọc sách.
'Gã khổng lồ' công nghiệp Đức sắp sa thải hơn 8.000 nhân sự
Bosch, nhà sản xuất hàng đầu tại Đức với lịch sử 138 năm, đang có kế hoạch cắt giảm nhân sự ở mảng chuyên cung cấp linh kiện cho các hãng ôtô.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Cái giả phải trả khi mua hàng siêu rẻ trên Temu
Phóng viên đài NBC ở Mỹ đã mua 6 sản phẩm giá siêu rẻ trên Temu và viết nhận xét chi tiết. Chỉ có 50% trong số đó đạt hiệu quả như mong đợi.
Ghi chép sổ thu chi, bí quyết giúp bạn tiết kiệm hiệu quả
Việc ghi chép thu chi hàng ngày giúp chúng ta quản lý việc chi tiêu một cách triệt để. Dù chỉ là khoản tiền nhỏ, bạn cũng nên cân nhắc việc mình có thực sự cần tiêu nó hay không.
Cảnh khác lạ bên trong Trung tâm Cấp cứu A9 Bạch Mai
Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải đến nay đã thay đổi với hệ thống thiết bị y tế, cơ sở vật chất đẹp, tiện nghi.
5 quán cà phê Hà Nội đẹp như resort đang 'hot' nhất mạng xã hội
Éclectique, Stop For Coffee, Lãn space… là những quán cà phê tại Hà Nội gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Thói quen tiết kiệm của triệu phú tự thân 40 tuổi
Sở hữu tài sản triệu USD nhưng Jonathan Sanchez nói rằng sẽ không từ bỏ những thói quen như tự sửa chữa đồ đạc, tự pha cà phê và luôn mua xe cũ.
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Khách Mỹ ăn hủ tiếu thả dây, uống cà phê vợt ở TP.HCM
"Đi theo tiếng gọi con tim", Stephen Vũ chọn TP.HCM là điểm dừng chân. Tại đây, anh khám phá nhiều ngóc ngách, ngõ hẻm, trải nghiệm ẩm thực đậm chất địa phương.
Vì sao nhiều nước phải tự lắp máy lạnh cho VĐV ở Olympic Paris
Mặc dù mục tiêu của Thế vận hội Paris là "xanh nhất" có thể, đội tuyển Mỹ cho biết họ cần đưa ra "quyết định hiệu suất cao", đảm bảo VĐV có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.