Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
382 kết quả phù hợp
Kiếm bộn tiền nhờ khai thác 'nền kinh tế độc thân'
Châu Á được dự báo sẽ là nơi bùng nổ mạnh nhất của "nền kinh tế độc thân" (singles economy), và các doanh nghiệp đang thay đổi để chiếm lấy thị trường béo bở này.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Khách Mỹ ăn hủ tiếu thả dây, uống cà phê vợt ở TP.HCM
"Đi theo tiếng gọi con tim", Stephen Vũ chọn TP.HCM là điểm dừng chân. Tại đây, anh khám phá nhiều ngóc ngách, ngõ hẻm, trải nghiệm ẩm thực đậm chất địa phương.
Vì sao nhiều nước phải tự lắp máy lạnh cho VĐV ở Olympic Paris
Mặc dù mục tiêu của Thế vận hội Paris là "xanh nhất" có thể, đội tuyển Mỹ cho biết họ cần đưa ra "quyết định hiệu suất cao", đảm bảo VĐV có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.
Đằng sau việc cô gái ném cà phê vào mặt khách hàng ở Trung Quốc
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Chi 350.000 đồng chờ 'ôm lợn chữa lành' tại quán cà phê Nhật Bản
"Cà phê lợn" là phiên bản quán cà phê mới nhất trong chuỗi quán cà phê động vật mọc lên khắp Nhật Bản. Trước đó là những phiên bán quán cà phê cú, nhím hay thậm chí cả rắn.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Quán cà phê cấm khách ôm laptop ngồi cả ngày
Chủ quán cà phê Alfie Edwards nói rằng "quyết định khó khăn" được đưa ra sau "trải nghiệm thực sự tồi tệ với một số người".
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Thiên đường cho người yêu văn học thiếu nhi
Với không gian rộng 2.700 m2 và được xây dựng công phu, bảo tàng The Rabbit Hole thu hút khách tham quan nhờ các mô hình, trò chơi chủ đề lấy cảm hứng từ các cuốn sách thiếu nhi.
Cafe latte được tạo ra như thế nào?
Khi espresso hòa mình cùng dòng sữa ấm sủi bọt sẽ tạo nên thức uống mà dân Italy gọi là caffè latte.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Cần cả ngôi làng để chăm một đứa trẻ, một số người may mắn có Boram
Với giá hơn 1.000 USD một đêm, những người mẹ mới sinh có thể sống sang trọng tại khu tĩnh dưỡng sau sinh ở New York (Mỹ), được chăm sóc những nhu cầu quan trọng nhất.
5 đồ gia dụng giải nhiệt nắng nóng TP.HCM
Để giải nhiệt trong mùa hè nóng bức này, bên cạnh biện pháp làm mát không khí, thưởng thức các thức uống mát mẻ dinh dưỡng cũng là một ý tưởng hay.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Tesla Model Y có phiên bản 2 chỗ ngồi
Tesla trình làng một biến thể đặc biệt của Model Y tại thị trường Pháp, hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp.