7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
345 kết quả phù hợp
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
Bạn không còn phải đau đầu với việc lên thực đơn hay chọn món cho bữa ăn của gia đình với loạt gợi ý hữu ích từ GrabFood.
Đi concert quẩy cực sung không lo bụng đói, ShopeeFood tung loạt deal kèm cơ hội gặp idol B.O.F, tiếp sức Gai Con tại concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hà Nội - Hưng Yên.
Lần đầu đến Vườn quốc gia Cúc Phương, Hồng Ngọc bất ngờ khi bắt gặp cây ráy khổng lồ mọc ven đường giữa rừng sâu. Đứng dưới tán cây, cô như hóa thành nhân vật tí hon trong phim Ghibli.
Khi phụ nữ trở thành người quan sát, cơ thể đàn ông không chỉ là biểu tượng sức mạnh mà còn mang nhiều sắc thái: mong manh, khao khát, và cả sự bị động.
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một số nhà hàng ở Phú Quý được xây mới, nâng cấp thực đơn fusion với view biển, sẵn sàng đón khách mùa du lịch mới.
Nước ép cà chua chứa một loạt dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, trong đó có khả năng hỗ trợ kiểm soát mức cholesterol, hỗ trợ cải thiện mỡ máu và bảo vệ sức khỏe tim mạch.
Trường này đã chủ động mời Sở An toàn Thực phẩm TP.HCM và cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra và sẽ sớm có thông báo về kết quả chính thức.
Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, trường này đã gửi email đến phụ huynh để thông tin về vụ việc.
Chỉ 10 phút sau khi khởi động ngày làm việc đầu tiên, Sophie Ward sợ hãi chạy khỏi căn phòng có 10 em bé sơ sinh đang gào khóc. Cô thậm chí bỏ lại cả hộp cơm trưa.
Sách "Kinh tế học dễ xơi" giúp người đọc dễ dàng tiếp cận với những khái niệm kinh tế phức tạp thông qua câu chuyện về các món ăn quen thuộc từ khắp nơi trên thế giới.
365 ngày đồng hành cùng ShopeeFood ghi dấu những kỷ niệm làm nghề đầy giản dị nhưng vẫn phi thường và rực rỡ theo cách riêng.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Với không gian và những set menu thiết kế riêng cho dịp Giáng sinh, 5 nhà hàng Á - Âu tại TP.HCM được kỳ vọng mang đến không khí lễ hội trọn vẹn cho các cuộc hẹn.
SOI Dining, An's Saigon, Miên Saigon… là những nhà hàng có không gian trầm ấm, thích hợp cho những cuộc hẹn đêm, khi đợt gió se lạnh cuối năm bắt đầu tràn về TP.HCM.
Ăn hoặc uống đồ ngọt quá nhiều có thể dẫn đến bệnh tim mạch, gout, tiểu đường, béo phì… Chuyên gia chỉ ra lượng đường mỗi người nên ăn trong ngày.
Các dòng sản phẩm xốt nấu cơm và xốt mì Ý thơm ngon từ thương hiệu Nisshin Seifun Welna đang khuấy đảo vị giác những người trẻ bận rộn.
Từ lâu văn hóa Italy đã hiện diện trong đời sống người Việt qua nhiều món ăn, thức uống, qua các thương hiệu thời trang, những chiếc xe Vespa sành điệu hay các tác phẩm văn học.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.