Đồng phục Gạo House - chất riêng trong từng thiết kế
Với tôn chỉ “Kết sợi yêu thương”, Gạo House không chỉ tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt mà còn giúp mỗi tập thể khẳng định sự kết nối, tự tin thể hiện cá tính của mình.
59 kết quả phù hợp
Với tôn chỉ “Kết sợi yêu thương”, Gạo House không chỉ tạo ra những bộ đồng phục đẹp mắt mà còn giúp mỗi tập thể khẳng định sự kết nối, tự tin thể hiện cá tính của mình.
BTC chương trình “Bật Abben - Trúng iPhone” cho biết hàng chục iPhone và hàng triệu nước tăng lực miễn phí đã được trao cho khách hàng, tạo làn sóng săn thưởng trong giới trẻ.
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Trà mật ong Boncha thanh mát với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát tức thì, mang đến mùa hè sảng khoái.
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Với thành phần mật ong nguyên chất cùng trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe, Boncha mang đến cảm giác thanh mát, đồng hành cùng giới trẻ trong những trải nghiệm hứng khởi dịp hè.
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là chìa khóa giúp doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Nhiều người áp lực, thậm chí gặp khó khăn vì không biết mặc gì mỗi ngày đến công ty để vừa đẹp, vừa phù hợp.
Thường xuyên nằm trong nhóm doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Những ly bia mát lạnh, thơm vị thảo mộc, cùng tiếng mở nắp lon đầy sảng khoái sẽ làm bữa tiệc mùa hè của bạn thêm sôi động và gắn kết.
Giàu vitamin, hương vị đa dạng, mới lạ, nước trái cây Joco là lựa chọn không thể thiếu mùa hè này để bạn thêm nhiệt huyết sống trọn từng khoảnh khắc.
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Ngày 19/6, Công ty Cổ phần Trang sức Infinity (IJC) ra mắt showroom mới tại 339 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM với sự tham gia của hàng trăm khách mời đặc biệt.