“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
2.339 kết quả phù hợp
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
Khách Tây tìm thấy đủ loại món Âu ở Thảo Điền
Ở Thảo Điền, du khách quốc tế dễ dàng tìm được nhiều món Âu với cách chế biến và khẩu vị đa dạng. Các nhà hàng tại đây cũng có sự điều chỉnh để menu phù hợp đa dạng khách hàng.
Giá trị kép của bất động sản gần trường học
Bất động sản gần trường thường nằm trong top đầu các sản phẩm được săn đón, bởi chúng mang đến những giá trị đặc biệt cho cư dân sinh sống xung quanh.
Ăn kiểu Tây từ sáng đến tối tại TP.HCM
Từ brunch, trà chiều hay bữa tối sang trọng, thực khách dễ dàng tìm thấy loạt nhà hàng lý tưởng, phù hợp với mọi dịp tại TP.HCM
Người đàn ông nguy kịch do vi khuẩn trong món ăn 'vạn người mê'
Khi có biểu hiện sốt, đau đầu, buồn nôn, người đàn ông được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, lờ đờ và xét nghiệm dương tính với vi khuẩn liên cầu lợn.
Những cư dân Hong Kong lên xe màu xanh lá với chiếc vali rỗng
Cư dân Hong Kong đang tìm thấy ở Thâm Quyến, thành phố đại lục ngay kế bên, giá cả thấp hơn, dịch vụ tốt hơn và đồ ăn ngon.
Shark Khoa: 'Con đường ngắn nhất để thành công là đường đến nhà sách'
Doanh nhân Lê Đăng Khoa có sở thích đi nhà sách mỗi cuối tuần. Thói quen ấy giúp anh học nhiều kiến thức mới, có nhiều gợi ý trên con đường kinh doanh.
Chi chít ký sinh trùng từ chân tới não vì thích nhiều món đặc sản
Người đàn ông vào viện vì thường xuyên đau đầu, chóng mặt, đau mỏi cơ đùi phải. Phim chụp chiếu phát hiện bệnh nhân nhiễm nhiều loại ký sinh trùng rải rác khắp cơ thể.
Nếu thấy đi làm sau Tết áp lực, hãy nghỉ thêm vài ngày
Dọn dẹp bàn làm việc, dành thêm thời gian nghỉ ngơi hoặc giảm kỳ vọng sẽ khiến việc quay lại văn phòng đỡ uể oải, mệt mỏi hơn sau khi Tết Nguyên đán qua đi.
5 sản phẩm công nghệ ‘lấy lòng’ chàng mùa Valentine xa nhau
Những món đồ công nghệ thiết thực như loa Bluetooth, đĩa game, tai nghe,… chắc hẳn khiến chàng xúc động trong lễ tình nhân xa nhau.
Quốc gia công nhận Tết Nguyên đán muộn nhất châu Á
Phải đến năm 2012, Tết Nguyên đán mới được công nhận là ngày lễ chính thức ở Philippines. Truyền thống đón Tết ở quốc gia này cũng có những điều khác biệt,
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
6 nhà hàng Nhật đáng thử, không nằm trong Nhật Bản
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
Nỗi khổ của 'con nghiện' đồng hồ
Dấu hiệu của những người "nghiện" thú chơi đồng hồ là nỗi ám ảnh với một số cỗ máy thời gian, thói quen liên tục bỏ tiền mua sắm phụ kiện cổ tay mới rồi vứt xó.
Độc giả trẻ thích được lì xì sách đúng gu
Một số độc giả chia sẻ rất hào hứng nếu được mừng tuổi năm mới bằng sách, nhưng có những tiêu chuẩn, kỳ vọng riêng về quyển sách được tặng.
Chiếc đồng hồ được yêu thích nhất của Klopp
HLV Jürgen Klopp đã tạo ra nhiều thành tích ấn tượng tại CLB Liverpool trong khi đeo chiếc đồng hồ thợ lặn yêu thích đến từ thương hiệu IWC.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Lý do bạn hay bị táo bón 'ghé thăm' mỗi dịp lễ tết
Vào ngày lễ tết, chúng ta được nghỉ xả hơi với những bữa tiệc thịnh soạn khiến thói quen sinh hoạt và ăn uống bị đảo lộn, dễ dẫn tới tình trạng táo bón.
Gu chơi đồng hồ của người đàn ông đẹp trai nhất hành tinh
Phần lớn bộ sưu tập đồng hồ của "người đàn ông đẹp nhất thế giới" Timothée Chalamet đến từ thương hiệu Cartier. Anh ưa chuộng cỗ máy thời gian mang phong cách cổ điển.
Hàng trăm nghìn người đổ về các TTTM Vincom đón năm mới 2024
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.