Chủ ngân hàng Trung Quốc 'mất tích' đã bị bắt giữ từ tháng 2
Nửa tháng sau khi China Renaissance thông báo không thể liên lạc với CEO kiêm Chủ tịch Bao Fan, nguồn tin của WSJ cho biết ông này đã bị bắt giữ.
3.423 kết quả phù hợp
Chủ ngân hàng Trung Quốc 'mất tích' đã bị bắt giữ từ tháng 2
Nửa tháng sau khi China Renaissance thông báo không thể liên lạc với CEO kiêm Chủ tịch Bao Fan, nguồn tin của WSJ cho biết ông này đã bị bắt giữ.
Cái khó của các quán cà phê biệt thự tại TP.HCM
Nhiều chủ quán cho hay việc mở cửa hàng tại các căn biệt thự có những ưu - nhược điểm khác nhau. Điều khó nhất là cải tạo không gian nhưng vẫn giữ nguyên sự hoài cổ của công trình.
Hàng loạt quán karaoke ở TP.HCM đóng cửa, trả mặt bằng
Những quán đã chi tiền tỷ để sửa chữa cũng nằm phủ bụi nhiều tháng trời, chưa biết khi nào sẽ được đón khách trở lại.
Ngành nhà hàng Mỹ vẫn rung lắc vì 'dư chấn' Covid-19
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Bên trong hang động xanh phát sáng ở Italy
Du khách Kristie Kellahan đã có trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm hang động Blue Grotto tại Capri (Italy), nơi được xem là tuyệt tác của tạo hoá với làn nước phát sáng đặc biệt.
Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng với diện mạo mới
2 cửa hàng hoa tươi cao cấp của Dalat Hasfarm vừa được khai trương tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc trong hoạt động mở rộng chuỗi theo mô hình bán lẻ hiện đại.
Loạn tên gọi Phở Thìn ở TP.HCM
Dạo quanh các khu trung tâm TP.HCM, thực khách không quá khó để tìm thấy những bảng hiệu đề tên "Phở Thìn chính gốc", "Phở Thìn Hà Nội" hay "Phở Thìn tái lăn".
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.
Quán cà phê trong các tổ hợp ở TP.HCM đang kiếm tiền ra sao
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Bên trong khách sạn kiến trúc Indochine độc đáo tại Quảng Bình
Regal Collection House là lựa chọn đáng cân nhắc cho du khách muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng, với nghệ thuật kiến trúc độc đáo.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Quán cà phê tại TP.HCM phải 'cộng sinh' để tồn tại
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Justin Bieber và vợ tình cảm dự show thời trang
Justin và Hailey Bieber ngồi hàng đầu trong show thời trang. Nhiều nghệ sĩ thể hiện gu thời trang sành điệu tại London Fashion Week.
Chủ quán karaoke mất hàng chục tỷ đồng sau nửa năm đóng cửa
Mỗi tháng, các quán karaoke phải trả hàng tỷ đồng tiền thuê mặt bằng, phí bảo trì, lương nhân viên... Sau hàng tháng trời gửi biên bản yêu cầu nghiệm thu, họ vẫn chưa được mở lại.
Đằng sau sự biến mất bí ẩn của ông chủ ngân hàng Trung Quốc
Tại Trung Quốc, không có gì lạ khi một giám đốc điều hành mất tích vì đang bị triệu tập để điều tra. Nhưng sự mất tích bí ẩn của Bao Fan khiến ngành tài chính nước này "lạnh gáy".
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Lấy tên người chết để lập công ty nhập lậu ngà voi, sừng tê giác
Tài thừa nhận đã lấy tên người đã chết để lập công ty nhận hàng hóa cấm nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam.
Cuộc đua cửa hàng cà phê sang, xịn trở lại
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.