Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
11 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
Lấy cảm hứng từ tâm huyết tạo tác ra thanh kiếm Katana tinh xảo của nghệ nhân Nhật Bản, nhãn mỹ phẩm Menard đã bào chế ra dòng mỹ phẩm dưỡng da Authent.
Dịp cuối năm, giới mộ điệu dậy sóng vì cuộc gặp gỡ với cái đẹp trong đêm diễn fashion show “Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí” được tổ chức vào ngày 28/12.
Với bề dày 60 năm hoạt động và phát triển, “vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ” là khái niệm mỗi khách hàng bước chân tới Menard đều cảm nhận được.
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
Bài hát bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được diva nhạc Việt thể hiện đầy cảm xúc trong buổi gặp gỡ 200 nhà nghiên cứu tại Nhật Bản.
Trong nhiều năm qua, nghiên cứu tế bào gốc đã có những bước tiến lớn, đem đến hy vọng mới trong việc gìn giữ nhan sắc thanh xuân.
Không chỉ cuốn hút mọi ánh nhìn bằng vẻ ngoài rạng rỡ, nhiều cái tên được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới còn được yêu mến nhờ trình độ học thức cao.
Với những người thích khám phá văn hóa, nghệ thuật trong mỗi chuyến du lịch, bảo tàng là một điểm đến không thể bỏ qua. Và Nhật Bản có thể coi là đất nước của bảo tàng.
Thời điểm những chuyến trải nghiệm lên ngôi, dù là nam hay nữ, bạn cũng đừng quên bảo vệ làn da của mình.