Hot girl Đài Loan qua đời sau clip ăn thử mỹ phẩm
Guava Beauty, nổi tiếng với những video mukbang kỳ lạ khi ăn thử mỹ phẩm, đã qua đời ở tuổi 24. Cái chết của cô khiến người hâm mộ bàng hoàng và đặt ra câu hỏi về nguyên nhân.
228 kết quả phù hợp
Hot girl Đài Loan qua đời sau clip ăn thử mỹ phẩm
Guava Beauty, nổi tiếng với những video mukbang kỳ lạ khi ăn thử mỹ phẩm, đã qua đời ở tuổi 24. Cái chết của cô khiến người hâm mộ bàng hoàng và đặt ra câu hỏi về nguyên nhân.
'Gà con sặc sỡ' và bi kịch tuổi thơ nhuốm máu ở Mexico
Giữa xã hội Mexico bị tổn thương bởi ma túy và bạo lực, hàng nghìn trẻ em trở thành “chiến binh” bất đắc dĩ cho các băng đảng, đổi tuổi thơ lấy sự tồn tại.
Chặn Telegram tại Việt Nam bằng biện pháp kỹ thuật
Cục Viễn thông đề nghị doanh nghiệp viễn thông thực hiện triển khai các giải pháp, biện pháp để ngăn chặn hoạt động của Telegram tại Việt Nam.
Mỹ ráo riết nhập khẩu, giá cước vận chuyển có thể tăng đột biến
Các hãng vận chuyển đang tận dụng 90 ngày tạm dừng thuế quan để vận chuyển hàng hóa vào Mỹ. Tuy nhiên, chính điều này khiến chi phí chuỗi cung ứng toàn cầu đối mặt nguy cơ leo thang.
Bức tranh 57 triệu USD bị trẻ con phá hỏng
Tác phẩm "Grey, Orange on Maroon, No. 8" của danh họa Mỹ Mark Rothko bị trẻ em vô tình làm xước. Bảo tàng đang tham khảo ý kiến chuyên gia để tìm giải pháp phục hồi.
Chu Thanh Huyền làm giám đốc, khoe thu nhập tiền tỷ
Chu Thanh Huyền, vợ cầu thủ Quang Hải, nổi tiếng là nàng WAG giỏi kiếm tiền nhờ kinh doanh. Với thu nhập "khủng", cô có tủ đồ nhiều hàng hiệu đắt đỏ.
Quản lý thị trường xác minh tin Chu Thanh Huyền bị tố bán hàng lậu
Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết đang xác minh thông tin TikToker Chu Thanh Huyền (vợ cầu thủ Quang Hải) bị tố bán hàng nhập lậu.
Bất thường loạt công ty dược trong đường dây sữa giả 500 tỷ đồng
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
Cháy lớn hai cửa hàng ở Đồng Nai, 9 người kịp thoát nạn
Một vụ cháy lớn xảy ra tại hai cửa hàng ở Đồng Nai lúc rạng sáng. Thời điểm xảy cháy, có 9 người bên trong kịp thời thoát nạn và được giải cứu an toàn.
Resort duy nhất tại Việt Nam lọt top 'nên đến' dịp Giáng sinh
Lonely Planet gợi ý Alma Resort Cam Ranh là điểm nghỉ dưỡng phù hợp dành cho du khách trong và ngoài nước vào mùa Giáng sinh năm nay.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe tinh thần của trẻ nhỏ
Trong vòng hơn 20 năm qua, số trẻ em mắc chứng tăng động giảm chú ý và các chứng rối loạn hành vi khác, đã tăng với tốc độ chóng mặt. Chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe tinh thần của trẻ nhỏ.
Giám đốc 29 tuổi tại Mỹ: 'Tôi không đánh đổi để thăng tiến'
Tổ chức triển lãm ở Việt Nam, điều hành các dự án phát triển sản phẩm công nghệ tại Mỹ, chống bạo hành trẻ em và tảo hôn ở Uganda là những việc Anh Nguyễn thực hiện trước tuổi 30.
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Takashimaya sắp mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
Takashimaya - một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản - tính chi khoảng 13 triệu USD xây trung tâm thương mại mới ở Hà Nội.
Nestlé bị tố thêm đường vào sữa trẻ em bán ở châu Á, Phi và Mỹ Latinh
Public Eye cho biết sữa bột và ngũ cốc Nestlé được bán cho trẻ sơ sinh ở nhiều nước đang phát triển đã phớt lờ các hướng dẫn chống béo phì của WHO.
4 điều cha mẹ cần làm hàng ngày để con gái tự tin
Trẻ em gái thường phải đối mặt với áp lực hoàn thành xuất sắc mọi việc lớn hơn so với trẻ em nam. Hậu quả là chúng dễ lo sợ thất bại và suy giảm sự tự tin, theo CNBC.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.