Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mazda CX-50 có giá bán đắt hơn CX-5 tại Mỹ

Mức giá khởi điểm 28.025 USD của Mazda CX-50 cao hơn 900 USD so với CX-5 tại thị trường Mỹ.

Mazda vừa công bố giá bán và thông số kỹ thuật của CX-50 mới tại Mỹ. Sở hữu kích thước tương tự CX-5, nhưng CX-50 được phát triển để tập trung vào việc vượt địa hình tốt hơn, cũng như thiết kế có phần lớn hơn ở nhiều hướng, khiến giá bán của CX-50 có phần nhỉnh hơn CX-5.

gia ban Mazda CX-50 anh 1

Giá bán của các phiên bản Mazda CX-50 cùng màu sơn tại Mỹ. Ảnh: Carscoops.

Cụ thể, giá bán khởi điểm của CX-50 mới từ 26.800 USD cho phiên bản 2.5 S trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất lên đến 187 mã lực.

Các tiện nghi đi kèm có thể kể đến như màn hình thông tin giải trí 8,8 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hai cổng sạc USB và nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn. Mức giá này cao hơn 900 USD so với số tiền 25.900 USD để sở hữu CX-5.

Phiên bản này cũng được trang bị bộ mâm hợp kim bạc Grey Metallic, kích thước 17 inch, đèn pha dạng LED và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn. Động cơ tương tự cũng được cung cấp trên phiên bản 2.5 S Select, tuy nhiên phiên bản này được bổ sung hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng, cần số và vô lăng bọc da và màn hình trung tâm giải trí kích thước 10,25 inch.

gia ban Mazda CX-50 anh 2

Phiên bản 2.5 S Preferred được trang bị thêm gương chiếu hậu tích hợp sưởi, cần gạt nước cải tiến ở kính chắn gió, hộc để tay ở hàng ghế trước và sau, cửa gió điều hoà chỉnh điện và ghế lái có thể điều chỉnh 8 hướng. Trong khi đó, phiên bản 2.5 S Preferred Plus còn bổ sung thêm cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển bằng điện.

Phiên bản 2.5 S Premium vẫn sử dụng động cơ tiêu chuẩn nhưng được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Bose, gương chiếu hậu tự động mờ, ghế hành khách phía trước chỉnh điện sáu hướng, ghế da và nhiều chi tiết trang trí cao cấp. Phiên bản 2.5 S Premium Plus có thêm tùy chọn bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 20 inch, gương chiếu hậu gập điện, màn hình hiển thị ở kính lái.

gia ban Mazda CX-50 anh 3

Trong khi đó, phiên bản 2.5 Turbo vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L nhưng được trang bị hệ thống tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 256 mã lực, khiến sức kéo của xe tăng từ 907 kg lên 1.587 kg. Phiên bản này cũng được trang bị lẫy chuyển số ở phía sau vô-lăng, logo Turbo độc quyền, ống xả lớn hơn, đèn pha và đèn hậu LED.

Phiên bản 2.5 Turbo Premium bổ sung thêm hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Bose, màn hình hiển thị chủ động khi lái xe, vô-lăng tích hợp sưởi. Phiên bản 2.5 Turbo Premium Plus được trang bị thêm gương tự động làm mờ, hàng ghế sau tích hợp sưởi, sạc điện thoại không dây, hệ thống định vị và nhận dạng biển báo giao thông.

gia ban Mazda CX-50 anh 4

Cao cấp nhất là phiên bản 2.5 Turbo Meridian Edition sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Phiên bản này được thiết kế để vượt mọi địa hình với bộ mâm hợp kim kích thước 18 inch với lốp xe chuyên dụng, phụ kiện chuyên dụng ở nhiều chi tiết, đèn pha... Hiện giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Những mẫu xe sẽ ngừng sản xuất trong năm 2022

Nhiều mẫu xe sẽ bị khai tử khi hết năm 2022, trong đó có những mẫu đang được bán tại Việt Nam như Mazda6, Mazda CX-3, Ford EcoSport hay Kia Sedona.

Xem trước bản dựng thiết kế Mazda CX-60 sắp ra mắt

Mẫu SUV mới của Mazda dự kiến được giới thiệu vào tháng 3 tới đây.

3 mẫu xe điện Nhật Bản được chờ đợi ở Đông Nam Á

Honda e, Nissan Ariya hay Mazda MX-30 là các dòng xe điện mang thương hiệu Nhật Bản đáng chú ý tại thị trường Đông Nam Á.

Anh Xuân

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm