Phát triển công ty gia đình: Câu chuyện Topper's Pizza
Hai anh em Kelly và Keith Toppazzini là chủ của thương hiệu Topper’s Pizza tại Canada. Qua 33 năm, DN gia đình này đã phát triển với 35 cửa hàng pizza và 1 cửa hàng truyền thống.
1.166 kết quả phù hợp
Hai anh em Kelly và Keith Toppazzini là chủ của thương hiệu Topper’s Pizza tại Canada. Qua 33 năm, DN gia đình này đã phát triển với 35 cửa hàng pizza và 1 cửa hàng truyền thống.
Là một trong những chuỗi đồ ăn nhanh phổ biến nhất Vương quốc Anh, cứ mỗi phút KFC lại bán được 400 miếng gà.
Luật lệ tại những cuộc đua kiểu này thường không giống nhau, đôi khi cũng rất sáng tạo và vui nhộn. Người tham gia phải đối mặt với nhiều chướng ngại oái oăm để giành chiến thắng.
Một báo hàng đầu tại Anh nhận định Việt Nam trải qua những thay đổi rõ rệt về kinh tế, văn hóa trong nửa thế kỷ qua, đặc biệt là Đà Nẵng.
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Với khoảng 300.000 đồng, bạn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ tại TP HCM.
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Cargill – tập đoàn đa quốc gia chuyên kinh doanh nông sản, là công ty do tư nhân nắm giữ hùng mạnh nhất nước Mỹ.
26/2/2015 đi vào lịch sử về bùng nổ thông tin trên mạng với câu chuyện mà trước đó rất ít người tin là có thể phát tán rộng: Màu sắc thực của một chiếc váy.
Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014, thương hiệu nổi tiếng thế giới McDonald’s nhanh chóng thu hút nhiều thực khách.
Eddie Redmayne, Julianne Moore, J. K. Simmons, Patricia Arquette và cả những diễn viên thất bại tại Oscar 2015 đều sẽ mau chóng tái ngộ khán giả trong thời gian tới.
Châu Phi toàn sa mạc, người dân sống trong lều, không có khách sạn, đi vệ sinh ngoài trời và chỉ có toàn người da màu... đó là những hiểu lầm phổ biến nhất về châu Phi.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Chiếc bánh cao niên do hai thiếu niên Australia mua và để 20 năm mà không biến dạng, tờ Huanqiu đưa tin.
"Với tôi, Tết là để nghỉ ngơi. Dù thế nào thì không khí Tết vẫn rất đặc biệt. Việc nghỉ Tết dài không ảnh hưởng gì đến kinh doanh", ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội nói.
Rất nhiều người biết McDonald’s là ai, nhưng vẫn có một vài điều có thể bạn không biết về đại gia làng đồ ăn nhanh, biểu tượng của nước Mỹ này.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Các doanh nghiệp nước ngoài cũng từng dính bê bối an toàn thực phẩm giống như Công ty Tân Hiệp Phát đang gặp phải, tuy nhiên cách xử lý không hề giống nhau.
Ca khúc “Big Mac” với giai điệu và ca từ dễ thương đã được các chàng trai biến tấu một cách hài hước trong bản cover mới nhất.