Chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ đắt hơn 49% so với xe xăng
Theo dữ liệu từ Insurify, chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ hiện cao hơn gần 50% so với xe xăng, với Tesla đứng đầu danh sách các mẫu xe đắt đỏ nhất khi mua bảo hiểm.
974 kết quả phù hợp
Chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ đắt hơn 49% so với xe xăng
Theo dữ liệu từ Insurify, chi phí bảo hiểm xe điện tại Mỹ hiện cao hơn gần 50% so với xe xăng, với Tesla đứng đầu danh sách các mẫu xe đắt đỏ nhất khi mua bảo hiểm.
Thực hư đám cưới tổ chức tại Hadilao Hà Nội
"Đám cưới" với quy mô hơn 20 bàn, khoảng 100 khách mời tổ chức tại nhà hàng lẩu Haidilao (Hà Nội) khiến nhiều người ngạc nhiên. Thực chất, đây chỉ là bữa tiệc liên hoan của một công ty.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Sức hút của câu lạc bộ sách 100 năm tuổi
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Unilever Food Solutions hé lộ 4 xu hướng định hình tương lai bếp Việt
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Cảnh báo ngày tận thế và sự lừa dối của giới tinh hoa
Cuốn “Progress: A History of Humanity’s Worst Idea” của Samuel Miller McDonald mang đến một góc nhìn mới về lịch sử và sự phát triển của xã hội, theo The Guardian.
Smart Gen - thế hệ tiêu dùng ‘mua sự an tâm’ với mức phí hợp lý
“Smart Generation” mô tả thế hệ tiêu dùng thông minh - những người chi tiêu có chọn lọc và đầu tư vào điều thật sự giá trị.
Cư dân mạng Trung Quốc nhung nhớ thời kỳ bùng nổ kinh tế
Trong bối cảnh triển vọng việc làm ảm đạm, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về thời trang và văn hóa của giai đoạn nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thịnh vượng từ 20 năm trước.
CIMB Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong với giải thưởng quốc tế
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
Gen Z Mỹ khó có thể mua nhà một mình
Giá nhà tăng cao khiến nhiều người trẻ Mỹ, đặc biệt là Gen Z, chọn mua chung với bạn bè hoặc người thân thay vì tự mua, dù hình thức này đi kèm nhiều thách thức.
Khách sạn TP.HCM phục hồi, giá thuê sắp trở lại trước dịch Covid
Theo chuyên gia từ Avison Young, thị trường khách sạn tại TP.HCM đang phục hồi mạnh mẽ, với giá thuê và tỷ lệ lấp đầy đều đã tiệm cận hoặc sắp vượt mức trước đại dịch Covid-19.
Một số nhân sự sẵn sàng từ bỏ các phúc lợi khác như ăn trưa miễn phí, làm việc từ xa hay thưởng năm chỉ để hưởng một "ngày nghỉ tình dục".
Hành trình Perfetti Van Melle kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng
Nhờ nỗ lực bền bỉ, Perfetti Van Melle Việt Nam vừa được công nhận là “Nơi làm việc tuyệt vời” năm thứ 4 liên tiếp.
Thế hệ bị chỉ trích vì không 'alo' khi nghe điện thoại
Thói quen im lặng khi nhấc máy của Gen Z gây tranh cãi, một số cho rằng thiếu lịch sự, trong khi nhiều người phản biện đây đơn giản là cách đối phó với cuộc gọi rác.
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Nhà vừa túi tiền nhưng có đáp ứng đúng nhu cầu người trẻ?
Chọn bất động sản theo tiêu chí vừa túi tiền là tâm lý phổ biến của nhiều người trẻ khi mua nhà lần đầu. Tuy nhiên, bộ tiêu chí lựa chọn tổ ấm an cư cần nhiều hơn thế.
Nhiều người Hàn Quốc chọn đồ bơi rashguard - bộ đồ bơi dài tay, che kín cơ thể. Lý do chính là bảo vệ bản thân khỏi tia UV và những ánh mắt soi mói.