Khảo sát về mức độ cân bằng cuộc sống của người Việt
Trong nhịp sống hiện đại, nhiều người trẻ Việt Nam đang phải vật lộn để tìm sự cân bằng giữa công việc, tài chính và sức khỏe.
1.014 kết quả phù hợp
Trong nhịp sống hiện đại, nhiều người trẻ Việt Nam đang phải vật lộn để tìm sự cân bằng giữa công việc, tài chính và sức khỏe.
Một khảo sát mới tại Mỹ cho thấy những người có hoạt động thân mật vào buổi sáng thường làm việc hiệu quả, hạnh phúc, có khả năng được thăng chức và tăng lương cao hơn.
Với loạt bãi tắm tuyệt đẹp trải dài, chuỗi resort đẳng cấp và mạng lưới đường bay ngày càng mở rộng, Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất cho năm 2026.
Từ Hàn Quốc đến Phần Lan, Mỹ hay Bồ Đào Nha, ngày càng nhiều người trẻ rời bỏ công việc hoặc ngừng đi làm để hồi phục sức khỏe, rời khỏi quỹ đạo truyền thống để tìm lại cân bằng.
Theo chuyên gia, ngoài việc chi hàng chục tỷ đầu tư, sản xuất show, các ông lớn như DatViet VAC hay Yeah1, Forest Studio còn rót khoản tiền không hề nhỏ để đấu trên "chiến địa" truyền thông.
Do giá bữa trưa tại nơi làm việc tăng hơn 26% trong một năm qua, nhiều nhân viên trẻ ở Mỹ chấp nhận “đói bụng” để tiết kiệm chi tiêu, dù mệt mỏi và suy giảm hiệu suất làm việc.
Giữa nhịp sống nhanh và áp lực tài chính, phụ nữ đang chọn cách chăm sóc bản thân mỗi ngày một cách thông minh, tiết kiệm và đủ để giữ tinh thần tươi mới trong mọi hoàn cảnh.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Mệt mỏi với những cuộc hẹn hò thoáng qua, nhiều phụ nữ trẻ chọn rút lui khỏi đời sống tình dục, tự chữa lành trong thế giới ngày càng cởi mở với sự thân mật thể xác.
Sáng 12/10, hơn 12.000 vận động viên trong và ngoài nước đã chính thức xuất phát chinh phục VPBank Đất Sen hồng Music Marathon 2025, Đồng Tháp.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Giới trẻ mở tài khoản chung để vừa tiết kiệm vừa gắn kết tình bạn. Trào lưu chia sẻ tài chính dù mang lại trải nghiệm mới nhưng cũng tiềm ẩn những thách thức gây rạn nứt tình bạn.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Trong "What Happened to Millennials", Charlie Wells tập trung vào một tập hợp nhiều sắc thái của thế hệ trung niên, như lo lắng, u buồn, hay xấu hổ, ám ảnh bởi văn hóa đại chúng, một số tự tin và...
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Hành trình làm giàu của triệu phú tự thân Vivian Tu, tác giả "Rich AF: The Money Mindset That Will Change Your Life", đã truyền cảm hứng cho nhiều người, theo CNBC.
Trong kỷ nguyên đa thế hệ, thách thức của doanh nghiệp không chỉ là duy trì giá trị cốt lõi, mà còn là tìm ra “ngôn ngữ chung” để nhân sự cảm nhận nơi mình thật sự thuộc về.
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.