Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.
975 kết quả phù hợp
Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Du lịch Việt Nam tiết kiệm nhất Đông Nam Á
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Nhân sự trẻ bí mật đưa người yêu đi công tác chung
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
Team building 5 sao trở thành 'vũ khí' tuyển dụng
Ngày càng nhiều doanh nghiệp đưa chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng vào chính sách phúc lợi, như một cách thu hút và giữ chân nhân sự giữa thị trường lao động cạnh tranh.
Cô gái Hàn Quốc nổi tiếng khi quay vlog một mình đến Ấn Độ
Potato Turtle, YouTuber người Hàn Quốc với hành trình du lịch tự túc tại Ấn Độ, thu hút sự chú ý vì trải nghiệm có một không hai.
Ngân hàng Big 4 đầu tiên gia nhập cuộc đua tài trợ concert
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Trong dinh thự nơi 7 cô gái kiếm 10 triệu USD/tháng
7 nhà sáng tạo nội dung OnlyFans đã kiếm được hàng triệu USD từ Bop House. Nhưng những mô hình khiêu dâm này đang đứng giữa cuộc tranh cãi giữa nhóm ủng hộ và lên án.
Gen Z 'khịa' 8X, đầu 9X quê mùa
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
Ước tính 1,7 triệu USD cho đồng hồ Rolex độc bản
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Gen Z không còn 'cày cuốc' để làm sếp
Thế hệ lao động trẻ nhất hiện nay có xu hướng tránh vai trò quản lý gấp 1,7 lần thế hệ trước. Thực tế này khiến nhiều doanh nghiệp lo ngại thiếu hụt đội ngũ lãnh đạo tương lai.
Tranh cãi trào lưu sống bất cần của Gen Z
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Người Mỹ chuộng tư thế tình dục táo bạo
Một nghiên cứu gần đây cho thấy người Mỹ đang tích cực tìm kiếm những tư thế quan hệ mới nhằm cải thiện đời sống tình dục, bù đắp cho khoảng thời gian thiếu khoái cảm.
IQ của Elon Musk thực sự là bao nhiêu?
IQ - thước đo gây tranh cãi - giờ đây không còn gắn với bất kỳ bài kiểm tra cụ thể nào mà đã trở thành công cụ củng cố quyền lực ở Thung lũng Silicon, theo The New York Times.
Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Dốc cạn túi du lịch vì 'nghèo nhưng có trải nghiệm'
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
Không phải Gen Z, thế hệ 8X mới thành thạo AI
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.
Thấy gì khi 18.000 người ‘phòng chống OT, tan ca đúng giờ’?
Sự ủng hộ nhiệt tình đối với sự kiện không có thật này phần nào phản ánh nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của dân văn phòng.