Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
871 kết quả phù hợp
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Người trẻ Trung Quốc tìm lại tuổi thơ ở tiệm net
Khi smartphone, Internet ngày càng phổ biến, các tiệm net truyền thống dần đi vào dĩ vãng. Nhiều tiệm cố đổi mình để sống sót bằng cách bổ sung dịch vụ, như ngủ qua đêm, làm Powerpoint, xem phim...
Chán làm, người trẻ Trung Quốc tùy hứng nghỉ việc cả năm
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z tại xứ tỷ dân quyết định nghỉ việc cả năm mà không có kế hoạch rõ ràng cho tương lai nghề nghiệp. Thay vào đó, họ đi du lịch và nghỉ ngơi.
Con đường phá vỡ 'lời nguyền tuổi 35'
Nhiều người Trung Quốc đang phải chịu "lời nguyền tuổi 35" - được coi là "ngưỡng tử" của sự nghiệp, dễ rơi vào tầm ngắm sa thải và rất khó tìm được một công việc mới.
Khám phá điện ảnh Việt Nam qua 101 bộ phim hay nhất
Không chỉ tôn vinh những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Việt Nam, sách “101 bộ phim Việt Nam hay nhất” còn đưa bạn khám phá lịch sử và văn hóa Việt qua từng thước phim.
‘FWD Cung đường sống đầy’ - đầy bất ngờ và hơn 11.000 người tham gia
Hơn 11.000 người đã tham gia “FWD Cung đường sống đầy” do Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức ngày 23/6, mang đến một cuối tuần tràn đầy năng lượng và thăng hoa.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Thế hệ nói 'không' với gọi thoại
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Phiên đấu giá thu về hơn 294 triệu USD ở Hong Kong
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới dành cho người trẻ
Hầu hết sinh viên có thể học đại học miễn phí, nền kinh tế phát triển cùng các câu lạc bộ sôi động. Những điều này góp phần đưa Lithuania thành nơi tốt nhất thế giới cho người trẻ.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Gen Z phát cuồng 'mỹ nam chuột' Hollywood
"Mỹ nam chuột" dùng để chỉ những nam nhân nổi tiếng với ngoại hình mảnh khảnh, không tuân theo khuôn mẫu điển trai truyền thống của Hollywood.
Nhân viên âm thầm giấu sếp đi du lịch
Quiet vacationing (nghỉ ngơi âm thầm) đang dần trở thành trào lưu làm việc đáng chú ý chốn công sở ở Mỹ, nhất là với những ai không cần có mặt tại công ty thường xuyên.
Những triệu phú trẻ vỡ mộng vì nghỉ hưu sớm
Nhiều người theo đuổi phong trào "Độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm" nhanh chóng thất vọng khi không còn công việc, mất mục tiêu sống và danh tính bị lung lay.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Video ngắn tác động đến các cuốn sách như thế nào?
Hình thức video ngắn ra đời có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đối với các cuốn sách, tuy nhiên, xét trên phương diện thị trường, nhiều cơ hội mới được để ngỏ.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.