Cuộc sống về đêm đã chết, giới trẻ Singapore đi bar từ 14h
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
1.014 kết quả phù hợp
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
Bắc Kinh đã cảnh báo về làn sóng "hộp mù" gây nghiện, song các nhà phân tích tin rằng Pop Mart International - công ty sản xuất Labubu - vẫn sẽ ăn nên làm ra.
Em xinh "say hi" hoành tráng về mọi mặt và đứng sau chương trình là 3 nhà tài trợ sẵn sàng đổ ra số tiền lớn.
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Sản lượng matcha Nhật Bản sụt giảm mạnh khiến giá nguyên liệu lên mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng sức hút của loại trà xanh này với giới trẻ toàn cầu vẫn chưa hạ nhiệt.
Thay vì thức trắng đêm cùng tequila và nhạc điện tử, Gen Z ngày càng chuộng tiệc nhảy buổi sáng, nhâm nhi espresso và matcha. Xu hướng này lan rộng trên toàn cầu.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Concert VPBank K-star Spark In Vietnam với điểm nhấn là phần trình diễn của G-Dragon (GD) đã diễn ra tối 21/6 với sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
Câu chuyện giả làm shipper gửi CV kèm hộp bánh donut đến CEO ở Thung lũng Silicon cách đây gần 10 năm đang gây sốt trở lại, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang chật vật tìm việc.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.
Dù được biết đến là thế hệ ít hoạt động tình dục hơn các nhóm tuổi khác, Gen Z cho thấy mối quan tâm đặc biệt đến chuyện “ân ái” nơi công sở, theo một khảo sát mới.
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
Không chỉ theo dõi sức khỏe, đồng hồ thông minh còn trở thành mảnh ghép phong cách mới của Gen Z và Millennials, khi một thiết bị có thể thay thế nhiều món đồ công nghệ khác.
Không đợi đến tuổi 60 mới về hưu, một số người trẻ đang chọn cách “tạm nghỉ” hoặc rời bỏ công việc ở tuổi đôi mươi, ba mươi để sống chậm, sống khác.
Từng là điều khó hiểu vào khoảng nửa thập kỷ trước, làn sóng “di cư ngược” ở Trung Quốc, Hàn Quốc đang cho thấy sự thay đổi trong quan điểm, mục đích sống của nhiều người trẻ.
Đối mặt với thực trạng cạnh tranh gay gắt trên thị trường lao động, 47% Gen Z ở Mỹ thừa nhận từng “bịa CV” để tăng cơ hội vào vòng phỏng vấn. Tỷ lệ này cao hơn các thế hệ trước.