Sếp cho phép nhân viên lười biếng vào thứ hai
Caitlin Winter cho rằng "thứ hai tối thiểu" giúp nhân viên giảm bớt áp lực trong tuần mới và có thêm thời gian để hoàn tất những việc riêng còn dang dở.
923 kết quả phù hợp
Sếp cho phép nhân viên lười biếng vào thứ hai
Caitlin Winter cho rằng "thứ hai tối thiểu" giúp nhân viên giảm bớt áp lực trong tuần mới và có thêm thời gian để hoàn tất những việc riêng còn dang dở.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Thị trường truyện tranh thiếu nhi tìm kiếm những nhân vật mới
Thay vì làm lại những tác phẩm kinh điển, các ấn phẩm truyện tranh dành cho thiếu nhi hè này lại tìm kiếm các nhân vật cũng như thông điệp giáo dục mới.
Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.
Câu chuyện đằng sau những căn nhà giá 1 USD ở Italy
Dễ dàng sở hữu nhà với chi phí ít ỏi, những người mua bất động sản tại quốc gia này thường phải mất thêm hàng nghìn USD để cải tạo mới có thể chuyển vào sống.
Tài khoản rỗng của các thanh niên 26 tuổi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ thuộc thế hệ Z ở đất nước tỷ dân cho biết họ gần như không tiết kiệm được đồng nào. Giấc mơ có nhà, xe cũng vì thế mà trở nên xa vời.
Cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử Mỹ đã bắt đầu
Hàng nghìn tỷ USD từ thế hệ baby boomer sẽ đến tay những người thừa kế ở Mỹ trong một cuộc chuyển giao tài sản lớn nhất lịch sử nước này, khắc sâu thêm tình trạng bất bình đẳng.
Những người từ chối 'bạn cùng nhà'
Không ít người trẻ mong muốn sống độc lập với gia đình, bạn bè và cả người yêu. Họ muốn có không gian riêng tư, phù hợp lối sống cá nhân.
Ông Thaksin tính toán gì khi tuyên bố trở về Thái Lan?
Giới phân tích cho rằng việc cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra thông báo trở về Thái Lan vào tháng 7 có thể là một gợi ý về khả năng thỏa thuận với đối thủ cũ.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Hướng đi mới cho dòng sách kỹ năng để tiếp cận thế hệ Z
Thời gian gần đây, dòng sách kỹ năng được độc giả trẻ hướng đến khá nhiều bởi sự thay đổi trong diện mạo, cách viết và chủ đề tươi mới hơn.
Nhân viên giấu sếp khi làm thêm nghề tay trái
Nhiều nhân sự không muốn sếp biết mình đang "2 tay 2 việc". Họ lo ngại bị đánh giá chểnh mảng, bị làm khó trong công việc chính thức.
Theo BookRiot, Gen Z ngày nay có xu hướng đọc khác trước, chịu ảnh hưởng nhiều từ BookTok, đọc đa dạng hơn...
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Vì sao Gen Z đứng đầu danh sách đuổi việc?
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Những người chỉ làm việc sau 18h
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
TikTok phô bày cuộc sống không mua nhà, không kết hôn
Nhiều người dùng ở Trung Quốc cho biết họ đang chống lại xu hướng theo đuổi các kỳ vọng chung của xã hội, chấp nhận nằm yên và tận hưởng niềm vui từ cuộc sống độc thân.
Nhiều người trẻ Mỹ gồng lưng trả nợ vì tình phí đắt đỏ
Theo khảo sát của LendingTree, công ty cho vay trực tuyến, có gần 1/4 thế hệ Millennials tại Mỹ đang phải gồng lưng trả nợ cho thói quen hẹn hò của họ.
Vì sao diễn viên, nhà làm phim ngày càng quay lưng với cảnh nóng
Theo El País, các cảnh nóng trên phim ảnh ngày càng ít đi và nếu có, nhà sản xuất phải cân nhắc, minh bạch hơn về giới hạn của sự đồng thuận.