Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
1.385 kết quả phù hợp
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường lao động được dự báo biến động, có thể ảnh hưởng đến thu nhập, người Việt thay đổi thói quen mua hàng ra sao để cân đối giữa nhu cầu và áp lực tài chính?
Mới đây, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express phát hành 8.386 voucher miễn phí vận chuyển như món quà tri ân gửi tới nhà bán nhân dịp đầu năm.
Chỉ trong 9 ngày nghỉ Tết, đã có 2,5 triệu hành khách di chuyển bằng hàng không.
Quyên góp cây quất bỏ đi sau Tết Ất Tỵ để phủ xanh các khu đất công cộng, chương trình ý nghĩa vừa được một quận trên địa bàn Đà Nẵng phát động.
Chỉ cần một chạm, mọi thiếu sót trong ngày Tết đều được bổ sung nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng không khí lễ hội một cách trọn vẹn và nhẹ nhàng hơn.
Khi bánh chưng, gà luộc hay dưa hành đã trở nên quen thuộc sau vài ngày Tết, thực khách có thể đổi vị tại loạt quán ăn ngon, “mở online” xuyên Tết.
Với người Việt, ẩm thực đầu năm không chỉ để thưởng thức mà còn mang theo những lời chúc tốt lành và niềm hy vọng cho một khởi đầu an khang, thịnh vượng.
Nắm giữ bí quyết tận hưởng Tết Việt trọn vẹn với những quán ăn mở xuyên lễ sẽ giúp bạn thảnh thơi, yên tâm hòa mình không khí văn hóa đặc sắc ngày đầu năm.
Tết là dịp đoàn viên, cùng quây quần bên bữa cơm đầu xuân ấm áp. Song, với người trẻ xa quê, giấc mơ về mâm cỗ đủ đầy bên gia đình không phải lúc nào cũng thành hiện thực.
Chuẩn bị mâm cúng Tết là dịp để cả nhà cùng nhau lưu giữ nét đẹp truyền thống. Chỉ cần một chút khéo léo, nàng dâu mới sẽ có mâm cúng đủ đầy, trọn vẹn ý nghĩa mà vẫn thảnh thơi.
Dạo quanh tình hình nấu cỗ Tết của người trẻ, ta dễ dàng bắt gặp những biến tấu mâm cỗ thú vị để mùa Tết Ất Tỵ trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn.
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM vừa có thông báo về việc tổ chức chạy tàu tuyến đường sắt đô thị số 1 (metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ Tết Nguyên đán năm 2025.
ShopeeFood Tết Live 12/1 - phiên livestream dài nhất của ứng dụng đặt món màu cam - thu 4,1 triệu lượt xem, minh chứng sức hút của đại sứ thương hiệu mới và dàn khách mời đình đám.
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
Trong những ngày cận Tết, nhiều người cho rằng ăn các thực phẩm dưới đây có thể đem lại may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào cho cả năm sắp tới.
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.