Ngành tang lễ thu hút giới trẻ Hàn Quốc xin việc
Xã hội già hóa đẩy nhu cầu nhân lực ngành tang lễ tại Hàn Quốc lên cao, thu hút nhiều người trẻ, bao gồm cả phụ nữ, tham gia vào lĩnh vực từng được coi là đặc thù và khó tiếp cận.
717 kết quả phù hợp
Ngành tang lễ thu hút giới trẻ Hàn Quốc xin việc
Xã hội già hóa đẩy nhu cầu nhân lực ngành tang lễ tại Hàn Quốc lên cao, thu hút nhiều người trẻ, bao gồm cả phụ nữ, tham gia vào lĩnh vực từng được coi là đặc thù và khó tiếp cận.
10 khách du lịch đầu tiên đến Triều Tiên
Một công ty lữ hành Trung Quốc cho phép du khách đăng ký online tour du lịch đến thành phố Rason ở đông bắc Triều Tiên vào tuần cuối tháng 2 sắp tới.
Chiếc quần jeans 1.200 USD 'gây bão' New York
Nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua chiếc quần ống loe Celine giá 1.200 USD. Một số người khác chỉ cần được mặc thử tại shop cũng đã mãn nguyện.
100.000 quả trứng bị đánh cắp giữa lúc trứng gà thành món xa xỉ ở Mỹ
Cảnh sát ở Pennsylvania, Mỹ đang điều tra vụ trộm 100.000 quả trứng khi giá cả tăng vọt và tình trạng thiếu hụt được báo cáo trên khắp cả nước do cúm gia cầm.
Điểm danh 4 ‘giáp chống nắng’ cho da xinh được Shopee Beauty đề cử
“Áo giáp” cho làn da không thể thiếu kem chống nắng. Shopee Beauty đề cử 4 sản phẩm kem chống nắng đứng đầu “bảng vàng” cho nàng bảo vệ và chăm sóc bản thân tốt hơn.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Trúng giải độc đắc nhờ đi mua vé số cùng đồng nghiệp ở Hàn Quốc
Khi phát hiện bản thân trúng độc đắc và việc vé trúng thưởng phát hành theo cặp, một người Hàn Quốc bảo đồng nghiệp đi chung nhanh chóng mua chiếc vé còn lại để hưởng vận may.
Văn hóa ăn nhậu đang dần biến mất ở Hàn Quốc
Hàng nghìn quán rượu, karaoke ở “xứ sở kim chi” phải đóng cửa khi văn hóa uống rượu sau giờ làm việc phai nhạt vì suy thoái kinh tế.
Chiếc áo duy nhất không bao giờ lỗi mốt tại Hàn Quốc
Chiếc áo khiến người mặc trong như gimbap (cơm cuộn rong biển) là loại trang phục không lỗi mốt ở Hàn Quốc - nơi các xu hướng thời trang đến và đi rất nhanh.
Seoul ngưng trệ trong trận tuyết tháng 11 dày nhất hơn 100 năm
Trận tuyết đầu mùa lớn kỷ lục đã khiến hàng trăm chuyến bay cùng các tuyến giao thông ở thủ đô Hàn Quốc bị ngưng trệ. Đã có người tử vong do sự cố liên quan đến tuyết dày.
Kia K5 và Kia Sorento ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Từ ngày 15/11 đến 31/12, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc” của Thaco Auto.
Giải Nobel lịch sử làm bùng nổ làn sóng đọc sách ở Hàn Quốc
Chiến thắng lịch sử của Han Kang tại giải Nobel Văn chương dường như đã châm ngòi cho làn sóng đọc sách trên khắp Hàn Quốc, theo Korea Herald.
Thị trường xe Việt bùng nổ trong tháng đầu ưu đãi phí trước bạ
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Ông trùm hàng hiệu gia nhập CLB 200 tỷ USD
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Khách Hàn tăng chi tiền khi đến Việt Nam
Chi tiêu cho ăn uống và dịch vụ lưu trú của du khách Hàn Quốc tại Việt Nam trong nửa đầu năm đã tăng đáng kể, theo báo cáo của Visa.
Road To Kingdom thành show độc lập, bước đệm cho các ngôi sao mới nổi
Sau 4 năm yên ắng, cuộc thi âm nhạc sống còn của Hàn Quốc chính thức trở lại, quy tụ 7 nhóm nhạc tài năng. Road To Kingdom 2 sẽ được phát sóng trên FPT Play vào thứ sáu hàng tuần.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.