Cách lạ giúp đồng hồ Huawei 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Mẫu smartwatch mới nhất của Huawei có thể mua bằng bảo hiểm y tế, giúp mức giá tốt hơn hẳn để thu hút người dùng tại Trung Quốc.
576 kết quả phù hợp
Cách lạ giúp đồng hồ Huawei 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Mẫu smartwatch mới nhất của Huawei có thể mua bằng bảo hiểm y tế, giúp mức giá tốt hơn hẳn để thu hút người dùng tại Trung Quốc.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Phí gửi ôtô mùng 1 Tết có nơi lên 100.000 đồng/lượt
Do nhu cầu lễ bái tăng, Bộ Tài chính cho biết giá trông giữ xe máy tại một số điểm tự phát ở đền, chùa nhỏ ngày mùng 1 Tết lên đến 10.000-20.000 đồng, ôtô có nơi 100.000 đồng.
Giá trông giữ xe, ăn uống tại các điểm du xuân dự báo tăng
Các điểm vui chơi lớn, khu vực tâm linh chuẩn bị đón lượng khách lớn. Bộ Tài chính dự báo giá các loại dịch vụ tại đây có thể tăng để bù đắp chi phí hoạt động ngày Tết.
Giá hoa quả, rau xanh, bánh kẹo tăng nhẹ ngày đầu nghỉ Tết
Báo cáo của Bộ Tài chính cho thấy giá một số mặt hàng thiết yếu có nhích nhẹ do người dân mua dự trữ tuy nhiên không có dấu hiệu tăng giá bất hợp lý hay thiếu hụt hàng hóa.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Các siêu thị đang “đua nhau” triển khai giảm giá, khuyến mại khủng cho nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán của người dân.
Yamaha Việt Nam lên tiếng về việc Grande bị từ chối cấp biển số
Hãng xe Nhật Bản cho biết những hành động tự phát của công nhân trong quá trình đóng số động cơ là nguyên nhân khiến nhiều xe Yamaha Grande bị từ chối hồ sơ đăng ký.
Chen nhau đổ về siêu thị sắm Tết, 'rồng rắn' xếp hàng chờ thanh toán
Người dân đang đổ về các đại siêu thị để sắm Tết tạo không khí nhộn nhịp sôi động. Các siêu thị lớn cũng sớm chuẩn bị nguồn hàng phong phú, phục vụ nhu cầu của người dân.
Sức mua hàng Tết nóng lên, siêu thị tiếp tục khuyến mãi lớn
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Siêu thị bán hàng triệu giỏ quà Tết
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Cuộc sống ở hòn đảo đón năm mới đầu tiên trên thế giới
Theo CNN, nơi đầu tiên chào đón năm mới trên thế giới là đảo Kiritimati, thuộc Cộng hòa Kiribati.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Charm City tặng xe máy tri ân cư dân, khách hàng
Thông qua chương trình “Charm City - Nơi mình sống”, 5 chiếc xe máy Yamaha Janus sẽ được dành tặng cư dân và khách hàng vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 25/11 đến 28/12.
Saigon Co.op rộn ràng mùa kinh doanh hàng Tết 2025
Bên cạnh chương trình bình ổn chung của Saigon Co.op, Co.opmart, Co.opXtra… thực hiện khuyến mãi Tết trong 59 ngày, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.