Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
153 kết quả phù hợp
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Vì sao quẹt thẻ, quét QR dễ khiến chi tiêu mất kiểm soát?
Thanh toán bằng các ứng dụng số tạo ra “hiệu ứng không tiền mặt”, khiến người dùng dễ mất kiểm soát chi tiêu, nhất là khi mua sắm theo cảm hứng hoặc để thể hiện sự hào phóng.
Công thức kiếm tiền của Taylor Swift
Giảng viên tại Đại học California, Berkeley đã giải thích về các chiến lược kinh doanh của Taylor Swift trong cuốn sách mới “The Glory of Giving Everything”, theo USA Today.
Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng bán lẻ mới của Hải Phòng
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
TikTok Beauty Fest - chuỗi sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Routine khai trương flagship store 1.000 m2 tại trung tâm Gò Vấp
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Thủy Nguyên - 'trái tim' mới của Hải Phòng
Với mức độ đầu tư cơ sở hạ tầng lớn, vai trò quan trọng trong liên kết vùng, Thủy Nguyên được kỳ vọng trở thành điểm cực tăng trưởng của Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.
Tăng tốc tiến độ, Sunshine Group thể hiện tham vọng doanh thu kỷ lục
Sunshine Group có kế hoạch bàn giao khoảng 4.000 căn thấp tầng cùng gần 20 tòa cao tầng, với tổng mức đầu tư vượt 70.000 tỷ đồng và doanh thu dự kiến trên 200.000 tỷ đồng.
Giới trẻ Trung Quốc thà ở khách sạn hơn đi thuê nhà
Nhằm hạn chế tiếp xúc với chủ nhà và tránh những rắc rối liên quan đến hợp đồng, ngày càng nhiều người trẻ ở Trung Quốc lựa chọn khách sạn làm nơi ở tạm trú, thay vì thuê nhà.
Khách sạn thành nơi ở trọ của giới trẻ Trung Quốc
Với chi phí hợp lý, tiện ích đầy đủ và không ràng buộc hợp đồng, khách sạn trở thành nơi lưu trú dài ngày của nhiều người trẻ Trung Quốc thay cho nhà trọ truyền thống.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Đông đảo khách hàng đến SamZone nhận và trải nghiệm Galaxy S25 Series
SamZone thuộc Thế Giới Di Động trả hàng sớm 550 máy Galaxy S25 Series trong ngày đầu tiên, kèm nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
Trung Quốc tăng lương tối thiểu để kích thích tiêu dùng
Nâng cao thu nhập của nhóm người thu nhập trung bình và thấp đang trở thành “chìa khóa vàng” để Trung Quốc kích thích nhu cầu nội địa và tăng trưởng kinh tế.
Đám cưới giản dị của Thiếu tướng Trần Tử Bình
Sau khi vượt ngục thành công, Thiếu tướng Trần Tử Bình với bà Nguyễn Thị Hưng tổ chức một đám cưới đơn sơ chỉ có hai đĩa xôi và khoai dây.
Google giờ chỉ dành cho người già
Đây không chỉ là vấn đề thay đổi về nhân khẩu học, mà là một loạt thế lực đan xen, muốn phá vỡ hệ sinh thái tưởng chừng bất khả chiến bại Google duy trì suốt 2 thập kỷ.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.