Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
850 kết quả phù hợp
Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
Cách hacker lấy kênh YouTube của Độ Mixi mà không cần đến mật khẩu
Không cần phải biết mật khẩu, hacker chỉ cần chiếm bộ nhớ đệm cookies là có thể đăng nhập vào toàn bộ website mà nạn nhân đăng nhập.
Động lực tăng trưởng thương mại điện tử trong kỷ nguyên mới
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Người Mỹ bỗng chuộng sưu tập đồ cổ Trung Quốc
Nhiều nhà sưu tập Mỹ đang có nhu cầu mua những tác phẩm nghệ thuật đến từ Trung Quốc. Họ ưu tiên những món đồ có nguồn gốc, thuộc BST nổi tiếng, theo nhà đấu giá Christie's.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Facebook 'đã chết' trong mắt Gen Z Mỹ, trừ một tính năng
Đối với thế hệ yêu thích mua sắm tiết kiệm, Facebook không đơn thuần là nơi giao lưu trực tuyến mà còn được xem là địa chỉ mua sắm giá hời.
Nở rộ nạn sách giả, sách lậu trên mạng xã hội
Sự phát triển của mạng xã hội đang mang đến "thiên đường" cho sách giả, sách lậu.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Săn bắn để có đủ đồ ăn giữa bão giá
Giá cả hàng hóa tăng cao khiến nhiều người ở một số nơi tại Mỹ đang phải căng não tiết kiệm, thử các mẹo khác nhau để có đảm bảo thực phẩm trên bàn ăn.
Spotify nguy cơ lỗ vì thêm 200.000 sách nói vào dịch vụ trả phí
Spotify chịu tổn thất hoạt động vì mua bản quyền sách nói và cắt giảm nhân sự. Song số người dùng đăng ký gói thành viên cao cấp vẫn tăng mạnh.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Quyền lực của review đối với một cuốn sách
Trong bối cảnh văn hóa mua hàng trực tuyến phát triển, các bài review, đánh giá có thể ảnh hưởng lớn tới khả năng tiêu thụ của một đầu sách.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Thế hệ 'cần hơi người' sau đại dịch
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
Nơi một nửa người lớn thừa cân nhưng mọi thứ thiết kế cho người gầy
Trung Quốc ngày nay có gần một nửa người trưởng thành thừa cân hoặc béo phì, nhưng kích thước ghế ngồi trên các phương tiện công cộng vẫn đang dựa theo phép đo cách đây 35 năm.
Phụ huynh thấp thỏm ‘canh’ thời tiết cho con đi học
Từ chiều qua tới 6h sáng nay, nghe thông tin dự báo Hà Nội rét 7-10 độ, nhiều phụ huynh thấp thỏm “canh” thời tiết để xem trẻ có được nghỉ học hay không.
Xu hướng tự xuất bản trực tuyến là bước ngoặt lớn của manga, anime
Ngày càng có nhiều bộ manga và anime nổi tiếng sau khi tự xuất bản trực tuyến. Theo trang CBR, đây là một xu hướng tích cực cho xuất bản truyện tranh.
Tình cảnh của Lazada Việt Nam trước đợt sa thải diện rộng
Lazada được xem là sàn thương mại điện tử ngoại đầu tiên bước vào thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp từng có thời kỳ "hoàng kim" trước khi bị các đối thủ cùng ngành gây sức ép.
Vì sao người Trung Quốc đổ xô đi xem giải toán?
Trong các kênh được Bilibili vinh danh lần này, ở hạng mục phổ biến nhất hay thời gian xem lâu nhất, đều là những kênh thiên về khám phá, học hỏi và cải tạo nội thất.