Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
1.381 kết quả phù hợp
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Nơi nhiều người trẻ chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Chi tiền ôn tập 10 môn để kịp thi đánh giá năng lực
Hoang mang, lo lắng, nhiều thí sinh lựa chọn chi tiền cho các khóa luyện thi ĐGNL. Tuy nhiên, các chuyên gia đều cho rằng thí sinh nên cẩn trọng khi lựa chọn hình thức ôn luyện này.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.
Không còn lứa cầu thủ "con cưng" của bầu Đức, HAGL liệu có còn thu hút được khán giả đến sân vào chiều 4/2 trước đội Hà Tĩnh ở vòng 1 V.League 2023.
Trung Quốc rút lệnh cấm du học sinh học trực tuyến
Chứng kiến hàng chục nghìn du học sinh tranh giành các chuyến bay chỉ sau 2 ngày, Trung Quốc vội vàng rút một phần lệnh huỷ bỏ công nhận bằng cấp học thuật qua hình thức trực tuyến.
7 lưu ý nếu muốn mua nội thất cũ trên mạng
Mua đồ dùng cũ từ Internet ẩn chứa nhiều rủi ro. Vì vậy, bạn cần kiểm tra tem nhãn sản phẩm, đồng thời yêu cầu người bán cung cấp hình ảnh và video chi tiết.
6 điều bạn không biết Siri có thể làm
Người dùng iPhone thường chỉ sử dụng Siri để tìm kiếm hoặc gửi tin nhắn văn bản, nhưng trợ lý ảo này còn nhiều tính năng hữu ích ít được biết đến.
Ví VNPAY đứng top 1 trên App Store Việt Nam mảng ví điện tử
Mùng 3 Tết (24/1), ví điện tử VNPAY vào top 1 kho ứng dụng App Store Việt Nam (mục app miễn phí). Đây là cột mốc đánh dấu sự ghi nhận và tin tưởng của người dùng dành cho ví VNPAY.
Sức hút của đại chiến Ronaldo và Messi tại Saudi Arabia
Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2020, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi mới có dịp chạm trán trên đất Saudi Arabia.
Beosound Emerge - đồ chơi công nghệ thú vị từ Bang & Olufsen
Với giao diện như một cuốn sách có thể trưng bày và chơi nhạc từ bất cứ vị trí nào, Beosound Emerge là chiếc loa hoàn hảo cho người yêu công nghệ và nội thất cao cấp.
Chàng trai 19 tuổi là triệu phú trẻ nhất Ấn Độ
Mạo hiểm bỏ ngang Đại học Stanford để khởi nghiệp kinh doanh, Kaivalya Vohra đạt được nhiều thành công và lọt top những người giàu nhất Ấn Độ.
Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
Cặp đôi kiếm tiền từ việc mua hàng bị hoàn trả rồi bán lại
Một cặp đôi đã trả 7.150 USD cho các lô hàng bị trả lại của Amazon, Walmart và Target, sau đó bán lại và thu về gần 20.000 USD.
Bảo hiểm xe máy online giá rẻ bán tràn lan
Bảo hiểm xe máy được bán tại các sàn thương mại điện tử (TMĐT) với giá chỉ 30-50.000 đồng thu hút nhiều người dùng.
Ngành di động Việt Nam có tăng trưởng ảo
So với cùng kỳ, doanh thu từ bán smartphone ở Việt Nam tăng mạnh. Tuy nhiên, con số không phản ánh đúng tình hình thị trường.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.