Bí kíp làm trắng răng an toàn tại nhà
Chuẩn bị cho mùa hè rực rỡ, các nàng đừng quên “hô biến” hàm răng sẫm màu trở nên sáng bóng, đảm bảo tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc lên hình.
795 kết quả phù hợp
Chuẩn bị cho mùa hè rực rỡ, các nàng đừng quên “hô biến” hàm răng sẫm màu trở nên sáng bóng, đảm bảo tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc lên hình.
Với doanh số 2 triệu sản phẩm trong năm 2023, gần 1.700 điểm bán trên toàn quốc, Thế Giới Di Động đang “phủ sóng” mạnh nhất thị trường đồng hồ thời trang.
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Sát thềm tuyển sinh đại học, các bài viết liên quan ngành học bắt đầu được học sinh quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng, không ít trong số đó là các bài kể "góc khuất".
Không chỉ khách mua trực tuyến sợ bị lừa đảo, chọn phải hàng chất lượng kém, chủ shop trên sàn TMĐT cũng lo kẻ gian trục lợi bất chính từ chính sách nền tảng.
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Người dùng khu vực tỉnh phải trả nhiều tiền và chờ đợi lâu hơn để nhận được đơn hàng đặt trực tuyến vì mạng lưới vận chuyển chỉ tập trung tại các thành phố lớn.
Với chiếc tổ chim được treo trước tiệm sách của Thành Tâm, ai muốn tặng sách cứ gửi lại, ai thấy cuốn nào thích, muốn đọc cứ tùy ý lấy để nghiền ngẫm.
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
Trước thông tin các đơn vị vận chuyển ngưng nhận đơn, nhiều "tín đồ" mua sắm online cho biết đã chuẩn bị sẵn tinh thần không nhận được hàng trước Tết.
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
Các loại kẹo, mứt, rau câu, hạt dưa... trong giỏ quà hầu hết được đựng trong những hộp nhựa, không có thông tin đơn vị sản xuất.
Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Người bán lợi dụng giai đoạn nền tảng tung ra nhiều mã giảm giá để thu lợi bất chính thông qua các đơn hàng ảo. Do đó, người dùng thật không mấy khi được hưởng ưu đãi của sàn.
Có tới 77% khách online ở Việt Nam quyết định mua hàng sau khi xem review của người có sức ảnh hưởng. Nhưng họ cũng nhiều lần thất vọng khi tin lời người nổi tiếng.
Sau khi khoe ảnh bữa ăn lên mạng, người phụ nữ sốc khi nhận về hóa đơn hơn 1,5 tỷ đồng. Phía nhà hàng cũng hết sức kinh ngạc.
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
“Work-life balance” luôn là chủ đề được Gen Z quan tâm, đặc biệt trong bối cảnh công việc bận rộn đang chiếm phần lớn quỹ thời gian mỗi ngày.