Không còn cảnh chen chúc đi chợ khệ nệ tay xách nách mang, người trẻ ngày nay có nhiều lựa chọn sắm Tết tiện lợi, an toàn như mua hàng trực tuyến, đặt combo mâm cơm cúng...
768 kết quả phù hợp
Không còn cảnh chen chúc đi chợ khệ nệ tay xách nách mang, người trẻ ngày nay có nhiều lựa chọn sắm Tết tiện lợi, an toàn như mua hàng trực tuyến, đặt combo mâm cơm cúng...
Địa điểm mua giỏ quà tặng Tết Nguyên đán
Mỗi dịp cuối năm, thị trường quà Tết lại trở nên sôi động. Để phục vụ đa dạng nhu cầu, các nhà bán lẻ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp túi tiền của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Công ty của Jeff Bezos bị đe dọa trên sân nhà
Các công ty thương mại điện tử Trung Quốc đang tiến vào thị trường Mỹ và gây sức ép lên những nền tảng nội địa như Amazon, Walmart.
Đợt sale lớn cuối cùng của Shopee, Lazada
Ngày đôi 12/12 sẽ là đợt khuyến mãi lớn cuối cùng trong năm 2022 của các sàn thương mại điện tử. Đây cũng là sự kiện mua sắm được kỳ vọng sẽ bùng nổ doanh số.
Sản phẩm chiếu sáng tiện nghi Rạng Đông mang đến không gian hiện đại
Bên cạnh cửa hàng bán trực tiếp, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm chiếu sáng tiện nghi của Rạng Đông qua kênh online.
Hối hận sau những lần săn sale 'no bụng, đói con mắt'
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Người Việt ngày càng dễ mua đồ công nghệ online
Không còn tâm lý e ngại khi mua các sản phẩm công nghệ trên sàn thương mại điện tử hay mua online từ các đại lý, người dùng Việt ngày càng dễ dàng "chốt đơn" hơn.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Dành nửa lương tháng mua đồ tập, mặc vài lần rồi cất đi
Minh Hoài có thói quen mua mới đồ tập vào mỗi tháng. Cô cho rằng trang phục đẹp, thoải mái chính là động lực để mình đến phòng tập gym hoặc lớp múa cột mỗi ngày.
Quản lý và bảo mật thẻ an toàn với ngân hàng số MyVIB 2.0
Với tính năng quản lý thẻ được tích hợp trên ứng dụng số, những nhà băng như Ngân hàng Quốc tế (VIB) mang đến cho khách hàng phương thức mới trong việc quản lý tài chính cá nhân.
Mua hàng cồng kềnh online không còn là mối lo
Với chương trình “Deal nặng không khó, đã có Shopee lo”, người dùng có thể mua sắm các sản phẩm kích cỡ lớn trên ứng dụng, nhận hàng tại nhà và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi.
Doanh thu TMĐT của Việt Nam có thể sớm vượt Thái Lan, ngang Singapore
Doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam vào năm 2025 được dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
Giữa bão giá, sàn TMĐT dùng combo, hàng hóa giá rẻ giữ chân khách hàng
Các sàn TMĐT đang xoay xở để giữ chân người dùng khi cuộc sống trở lại bình thường và bối cảnh kinh tế thay đổi. Trong đó, việc đầu tư vào công nghệ đóng vai trò then chốt.