Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
795 kết quả phù hợp
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Theo VNCERT/CC, gần đây đang nở rộ xu hướng lừa đảo tuyển cộng tác viên cho các sàn thương mại điện tử (TMĐT) với mức thù lao hấp dẫn nhằm chiếm đoạt tài sản.
Ninja Van - đơn vị vận chuyển quen thuộc của hội “nghiện” shopping online - mang đến những phần quà tặng đính kèm cho người mua hàng tại Đà Nẵng trong tháng 5.
Tại thành phố Long Xuyên, tiệm vàng Mỹ Thành Mum được đánh giá là cửa hàng trang sức có nhiều sản phẩm đa dạng, thiết kế tinh tế.
Ngồi dưới tòa văn phòng trên đường Tôn Đức Thắng, Thái Tấn Phát liên tục gọi điện cho khách xuống nhận hàng. Anh chỉ có một tiếng buổi trưa để trả hơn 100 đơn cho khách.
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Những "thử thách 6 ngày 6 đêm" với khẩu hiệu "gét gô" của giới trẻ mang tính châm biếm, chủ yếu nói về các hành động bất khả thi.
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Giá cả leo thang do ảnh hưởng từ xăng dầu, nhưng có những người vẫn duy trì nếp sống cũ với thú vui như uống trà sữa, ngồi cà phê mỗi ngày, mua sắm đồ hiệu.
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Quy định miễn đổi trả nếu đã ký nhận hàng và tự ý mở ra xem khiến không ít khách mua hàng online ở Trung Quốc cảm thấy quyền lợi của mình khó được đảm bảo.
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.