Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
795 kết quả phù hợp
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Trên các sàn thương mại điện tử, loạt trang bị và phụ kiện dành cho người dùng ôtô xe máy được giảm giá đáng kể trong ngày 11/11.
Mang thai khi dịch Covid-19 ở TP.HCM diễn biến căng thẳng, vợ chồng tôi chủ động lo xa để bảo vệ trọn vẹn hạnh phúc gia đình nhỏ.
Một khách hàng tố thương hiệu của nam rapper vi phạm luật kinh doanh vì giao hàng muộn hơn 30 ngày.
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
Trong tiệm quần áo của Ngân, sào móc quần jeans, áo crop top trở thành chỗ treo bánh tráng, còn kệ đựng túi xách giờ đây được dùng làm nơi chứa mấy hũ mật ong rừng, hồng treo gió.
Một người shipper thường nói chuyện cộc lốc, tạm biệt một kỷ niệm là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Giữ thói quen tiết kiệm dù đã hết giãn cách, không ít bạn trẻ lên kế hoạch chi tiêu, nấu ăn tại gia. Một số khác còn thanh lý đồ để kiếm chút tiền tiêu xài.
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Việc từng bước mở lại chợ truyền thống tại các quận trung tâm TP.HCM đã giúp giá thực phẩm hạ nhiệt. Trên các trang chợ mạng, giá rau củ, thịt cá cũng dần về mức ổn định.