Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
66 kết quả phù hợp
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Đơn hàng qua livestream tăng 12 lần trong sinh nhật Lazada lần 9
Sau chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam thu về nhiều thành công như doanh thu toàn sàn gấp 2 lễ hội năm ngoái trong ngày đầu, hàng nghìn lời chúc trên mạng xã hội.
Cái chết của trào lưu livestream bán hàng ở Trung Quốc
Lao vào cuộc đua bán hàng qua livestream, nhiều người phải đánh đổi thời gian và sức khỏe, chịu áp lực lớn khi phải nói hàng chục tiếng liên tục.
Xu hướng livestream bán hàng đã tới Mỹ
Vì đại dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà bán lẻ ở Mỹ chuyển sang kinh doanh qua các kênh livestream và nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng.
Kiếm vài chục triệu/tháng, mẫu trẻ đua nhau livestream bán hàng
Nghề làm mẫu livestream có thể đem đến thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng cho những mẫu trẻ, đẹp, nên nhiều người không ngại sử dụng chiêu trò phản cảm để thu hút người xem.
Cô gái Thái Lan livestream để bán quần áo của người chết
Kanittha Thongnak thu hút được hàng nghìn khách hàng mua quần áo của người chết, khi cô hóa trang thành xác sống trong livestream.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Ôm mộng làm giàu, giới trẻ Trung Quốc đổ xô đến 'làng livestream'
Nhiều người tìm đến làng Beixiazhu với hy vọng đổi đời bằng nghề livestream bán hàng. Tuy nhiên viễn cảnh làm giàu không như mong đợi khiến hầu hết bỏ cuộc chỉ sau vài tháng.
Tiền mất, tật mang khi mua sắm qua livestream
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Huawei triển khai ưu đãi lớn vào ngày 3/10
Trong “Ngày hội Huawei”, khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm công nghệ tại cửa hàng Huawei Flagship trên Shopee Mall.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Quên ăn ngủ, vỡ mộng vì bán hàng qua livestream tại Trung Quốc
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid-19 ra sao?
Dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
Vinhomes lãi tăng nhẹ sau 6 tháng
Dù lợi nhuận ròng sau thuế quý II giảm hơn một nửa, tổng lợi nhuận ròng 6 tháng của Vinhomes vẫn đạt 11.446 tỷ đồng, tăng 2% so với cùng kỳ.
Cảnh báo bị đánh cắp thông tin cá nhân khi xem livestream bán hàng
Qua vụ việc bắt giữ kho hàng lậu ở Lào Cai, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng lấy UID (mã định danh) của người dùng trên mạng xã hội để đánh cắp thông tin cá nhân.
Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
'Nữ hoàng livestream' bán dịch vụ phóng tên lửa 5,6 triệu USD
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Livestream bán hàng lậu thu chục tỷ mỗi tháng
Livestream bán hàng trở thành cơn sốt đem lại thu nhập "khủng" cho không ít người, nhưng đi cùng đó là thực trạng kinh doanh hàng hóa kém chất lượng, phi pháp.