Một mét vuông 10 người chờ ăn sứa đỏ ở Hà Nội
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
351 kết quả phù hợp
"Chờ 20 phút nhé", "chờ nhé chưa có bàn đâu", "chờ được thì vào đây" là những câu đáp quen thuộc khi thực khách muốn thưởng thức món sứa đỏ đầu mùa ở Hà Nội.
Có nhiều quán ăn nhỏ của người Hoa, nằm sâu trong hẻm, nhưng khách vẫn tới ăn rất đông. Người lao động nghèo, đến quán đúng lúc trong túi không có tiền, cứ việc ăn trước trả sau.
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Wen (Trung Quốc) bị nhà hàng buffet kiện, đòi 6.500 USD vì cố tình gọi nhiều đồ ăn hơn mức có thể tiêu thụ rồi lén bỏ túi đem về.
TP.HCM đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên đến 37 độ C. Các cửa hàng nước giải khát, nước đắng giải nhiệt trở nên tấp nập hơn bình thường.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Phố ẩm thực được kỳ vọng giúp phát triển nền kinh tế ban đêm, hỗ trợ đời sống người dân. Song cảnh đối lập đang diễn ra giữa các khu phố khi nơi đông đúc, nơi ế ẩm khách.
Phố ẩm thực Nguyễn Thượng Hiền rơi vào cảnh ế ẩm, vắng vẻ khách sau 3 tháng hoạt động. Trong khi đó, phố Hồ Thị Kỷ và Vĩnh Khánh vẫn luôn đông đúc, náo nhiệt vào buổi tối.
Gia đình nghệ sĩ Vũ Linh tỏ ra bức xúc vì một bộ phận YouTuber, TikToker nhốn nháo, quay clip câu view bất chấp tại tang lễ của ông.
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Hàng loạt "ông lớn" thức ăn nhanh tại Mỹ đang có kế hoạch nhân rộng mô hình cửa hàng chỉ bán đồ ăn mang về để tiết kiệm chi phí, cũng như đáp ứng thị hiếu mới của người tiêu dùng.
Sự gia tăng của quán cơm bình dân gợi nhớ đến những năm 1950, khi các quầy bán đồ ăn ngoài trời đã giúp người nghèo ở Hong Kong tồn tại.
Giữ trật tự giao thông hay làm thế nào để giữ chân khách hàng là trăn trở của người dân đường Nguyễn Thượng Hiền (quận 3, TP.HCM) trước ngày phố ẩm thực đi vào hoạt động.
Làng Kamikatsu được biết đến là thị trấn đầu tiên thực hiện chính sách không rác thải ở Nhật Bản.
Sự thay đổi mang tính toàn diện từ hương vị đến vẻ ngoài của bánh burger sẽ được Lotteria giới thiệu trong menu kể từ ngày 5/12.
Ngoài phong cảnh đẹp, Hải Phòng còn có nền ẩm thực độc đáo đáng để mọi người tới thử.
Sự xuất hiện của cửa hàng Chee O Cha với không gian độc đáo và slogan “Mỹ vị chè châu Á” mang đến không ít tò mò cho các bạn trẻ tại khu Xa La (Hà Đông, Hà Nội).