Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
118 kết quả phù hợp
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Vì sao doanh nghiệp tác động xã hội trở thành xu hướng?
Doanh nghiệp tạo tác động xã hội không còn là một khái niệm xa vời mà ngày càng được chú ý và có xu hướng gia tăng, nhất là tại các quốc gia hướng đến phát triển bền vững.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Chi tiêu khôn ngoan vào ngày Black Friday
Những chiêu trò quảng cáo của các nhà bán lẻ dịp mua sắm này có thể khiến bạn "xiêu lòng" và chi trả cho sản phẩm không thực sự cần thiết.
Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Barca lỗ gần nửa tỷ euro trong một mùa
Sau cuộc họp hội đồng quản trị, Barcelona xác nhận lỗ 481 triệu euro trong mùa 2020/21.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Nghĩ gì từ con số 350.000 tấn quần áo bị vứt bỏ mỗi năm
Thói quen mua trang phục và sử dụng không tính toán của nhiều người vô tình gây ảnh hưởng cho môi trường.
Người TP.HCM quyết bảo vệ ‘vùng xanh’ giữa tâm dịch Covid-19
Ngày càng có nhiều hẻm, khu dân cư không ca nhiễm ở TP.HCM được thiết lập vùng bảo vệ, nhằm duy trì “vùng xanh” trong bối cảnh dịch bệnh lây lan nhanh.
Mốt mặc quần cạp trễ, áo ngắn trở lại mạnh mẽ nhờ Gen Z
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Tiki bắt tay Moca ưu đãi 50% mọi đơn hàng
Tiki và Moca chính thức công bố thỏa thuận quan hệ hợp tác, mở đầu bằng chương trình khuyến mại lớn giảm 50% cho mọi đơn hàng.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Vincom Retail nhận giải 'Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam'
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh
Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, hứa hẹn góp phần tạo nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ Uông Bí.
Hãng thời trang chỉ bán quần áo ảo trên mạng
Tribute Brand cho rằng trang phục ảo chính là tương lai của ngành thời trang thế giới.