Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
114 kết quả phù hợp
Alibaba đặt mục tiêu tăng trưởng bền vững tại lễ hội mua sắm 11/11
Tại lễ hội mua sắm 11/11 năm nay, Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tiêu dùng bền vững, trong đó livestream là trụ cột tiếp thị kết nối thương hiệu với khách hàng.
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Barca lỗ gần nửa tỷ euro trong một mùa
Sau cuộc họp hội đồng quản trị, Barcelona xác nhận lỗ 481 triệu euro trong mùa 2020/21.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Người Hong Kong không ngừng mua sắm xa xỉ trong dịch
Bất chấp những lo ngại về kinh tế, tình trạng đóng cửa và hạn chế đi lại, người dân Hong Kong đang tiêu nhiều tiền hơn vào các mặt hàng xa xỉ.
Nghĩ gì từ con số 350.000 tấn quần áo bị vứt bỏ mỗi năm
Thói quen mua trang phục và sử dụng không tính toán của nhiều người vô tình gây ảnh hưởng cho môi trường.
Người TP.HCM quyết bảo vệ ‘vùng xanh’ giữa tâm dịch Covid-19
Ngày càng có nhiều hẻm, khu dân cư không ca nhiễm ở TP.HCM được thiết lập vùng bảo vệ, nhằm duy trì “vùng xanh” trong bối cảnh dịch bệnh lây lan nhanh.
Mốt mặc quần cạp trễ, áo ngắn trở lại mạnh mẽ nhờ Gen Z
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Tiki bắt tay Moca ưu đãi 50% mọi đơn hàng
Tiki và Moca chính thức công bố thỏa thuận quan hệ hợp tác, mở đầu bằng chương trình khuyến mại lớn giảm 50% cho mọi đơn hàng.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Vincom Retail nhận giải 'Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam'
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Ra mắt Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh
Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, hứa hẹn góp phần tạo nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ Uông Bí.
Hãng thời trang chỉ bán quần áo ảo trên mạng
Tribute Brand cho rằng trang phục ảo chính là tương lai của ngành thời trang thế giới.
Sau 10 năm đàm phán, rà soát pháp lý và phê chuẩn, EVFTA chính thức có hiệu lực từ 1/8. Việt Nam và EU cam kết xóa bỏ gần như tất cả dòng thuế theo lộ trình 7-10 năm.
Hệ sinh thái 'tất cả trong một' tạo đòn bẩy du lịch phía nam Phú Quốc
Tiềm năng du lịch phía nam đảo ngọc có cơ hôị phát triển với sự xuất hiện của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đồng bộ, bao gồm resort, khu vui chơi, shophouse thương mại…
BĐS 2020 - dòng vốn đổ về đô thị sinh thái vùng cận thành phố?
Lợi thế quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông được đầu tư và phát triển mạnh khiến các đô thị sinh thái lân cận TP.HCM như Đồng Nai hút giới đầu tư, người mua tạo ra xu hướng mới.
Nam Phú Quốc và nỗ lực phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường
Sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên và các công trình về nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm cấp quốc tế, nam Phú Quốc hướng đến phát triển bền vững về du lịch, môi trường và cuộc sống.