Bài toán đất đẹp, giá hời trên sàn thương mại
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
1.126 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Nhiều nhân sự trẻ Trung Quốc hưởng ứng trào lưu rao bán "công việc khó", "sếp tồi" và "đồng nghiệp đáng ghét" trên sàn TMĐT để trút giận, giải tỏa áp lực.
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Team building nước ngoài là xu hướng năm nay. Ngoài điểm đến hút khách như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai cũng là một lựa chọn hấp dẫn để công ty tạo động lực cho nhân sự.
Triệu phú đôi khi có phóng cách chi tiêu không giống như nhiều người tưởng tượng. Dưới đây là 4 thứ mà các triệu phú tự thân từ chối trả tiền.
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Diện mốt váy ngủ tại show "Những thành phố mơ màng", ca sĩ Vũ Thanh Vân bị một số khán giả nhận xét là phản cảm. Thực chất, trào lưu này có từ thế kỷ trước.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Mức sống cao ở Hà Nội và TP.HCM không chỉ gây áp lực lên các gia đình nhiều thành viên, mà còn tạo gánh nặng tài chính cho những người sống một mình, chỉ có một nguồn thu nhập.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Những nhân viên văn phòng trong lĩnh vực tài chính, công nghệ đang ngày càng quan tâm đến phong cách công sở và sẵn sàng chi tiền để nâng cấp tủ quần áo.
Thanh Thảo nhìn màn hình điện thoại, lắc đầu ngao ngán khi bao lì xì và đồ trang trí Tết vẫn nằm im trong kho cửa hàng.
Trời thương, có năm được mùa lúa, tốt mùa rau, mâm cúng tất niên trong nhà tươm tất hơn; mấy nhà trồng hoa vạn thọ, hoa cúc, thược dược, lay ơn...
Cha mẹ đi làm nơi xa, Tết đến là những ngày mấy bà cháu mải miết ngóng trông. Bà mong những đứa con đi xa trở về. Ước mơ sum vầy đôi lúc hóa xa xôi.
Khác với sự tất bật trong khâu chuẩn bị Tết của ông bà ngày xưa, giới trẻ thời nay có thói quen đón Tết thảnh thơi hơn chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.
Tối 3/2 (24 tháng Chạp), tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 5) tấp nập người đến mua sắm. Các cửa hàng giảm giá mạnh, quần áo, giày dép, phụ kiện chỉ còn vài chục nghìn đồng.
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.