Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
1.587 kết quả phù hợp
Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
Sắp khai trương Vincom Mega Mall Smart City
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí và mua sắm độc đáo cho người dân.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Cơn nghiện thời trang cực nhanh
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Trang Lou - Tùng Sơn tạo dáng chất lừ cùng loạt item từ MLB
Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi nổi tiếng Hà thành. Sau khi kết hôn và sinh 2 em bé Xoài - Dừa, cặp đôi càng nhận được sự chú ý từ công chúng.
Vincom thế hệ mới sắp ra mắt tại Hà Nội
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City khai trương tại Tây Mỗ, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại tiên phong theo mô hình “Life-design mall”, mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo.
Sự trở lại của thời trang lễ hội
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Không gian sống đẳng cấp tại Làng sinh thái golf Green Center
Số lượng giới hạn, vị trí đắc địa và tiện ích đặc quyền là những yếu tố giúp biệt thự tại Làng sinh thái golf Green Center nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
Sự trở lại của chiếc váy tạo đường hông đầy đặn
Từ những thiết kế có tác dụng tạo đường cong cho phụ nữ, peplum hiện trở nên phổ biến thông qua trang phục mang kiểu dáng hiện đại hơn.
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Green Center kiến tạo phong cách sống cho giới thượng lưu
Mang tới không gian sống xanh cùng loạt tiện ích đặc quyền, biệt thự tại Green Center (Long An) nhận được sự quan tâm của giới siêu giàu.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Nhờ sự lăng xê của Justin Bieber và các ngôi sao có ảnh hưởng về thời trang, balaclavas (mũ trùm đầu) đang tạo nên cơn sốt.
Hành trình trở thành ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc của BIDV
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
Diệp Lê chia sẻ tip mua đồ hiệu và sống tích cực
Để mua được một món đồ hiệu ưng ý, bạn phải hiểu bản thân cần gì, muốn gì. Ngoài ra, bạn phải hiểu sản phẩm của thương hiệu đó mang đến điều gì cho mình.
3 giá trị thương mại của The Sun Tower với Grand Marina, Saigon
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
Cách thoát khỏi thói quen mua sắm vô độ
Mua sắm vô độ chỉ khiến ta phiền não, tiêu tiền vào những món đồ chẳng mấy khi dùng đến. Một số cuốn sách giúp bạn đọc thay đổi nhận thức trong mua sắm, chi tiêu hiệu quả hơn.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Khái niệm ‘săn sale’ của người dùng sàn TMĐT đã thay đổi
Khi những sáng kiến shoppertainment ngày càng hoàn thiện, người dùng coi TMĐT là nơi tụ chung cho 3 mục tiêu: Mua sắm tiết kiệm, giải trí lẫn thử thách các đợt săn sale kịch tính.