Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
797 kết quả phù hợp
Cách Gen Z tiêu dùng thông minh, ‘kiếm tiền’ trong khi mua sắm online
Biết cách tối ưu các chương trình ưu đãi, Gen Z không chỉ chi tiêu thông minh, mà còn “tích sản” ngay trong quá trình mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Không khí mua sắm ảm đạm trước Black Friday
Nhiều bạn trẻ TP.HCM cho rằng chương trình khuyến mại có quanh năm, dịp Black Friday không còn giữ được sức hút.
Cú 'ra tay' quyết định của Shopee, Grab
Để đẩy mạnh lợi nhuận, thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính và lấy lại niềm tin của nhà đầu tư, các gã khổng lồ công nghệ đều phải cắt giảm chi phí và đánh đổi tăng trưởng.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Thanh toán trong vài giây bằng một chạm
Không cần tiền mặt hay thẻ cứng, phương thức thanh toán chạm điện thoại với Google Wallet cùng thẻ TPBank Visa là lựa chọn thanh toán tiện lợi, bảo mật hàng ngày.
Doanh số bán hàng dịp 11/11 của các sàn tăng nhiều lần ngày thường
Hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam là Shopee và Lazada vừa công bố báo cáo doanh số trong ngày sale Lễ độc thân 11/11.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
5 món đồ trong giỏ hàng mua sắm online của HIEUTHUHAI
Là người dùng trung thành của Shopee, nam rapper HIEUTHUHAI lần đầu chia sẻ những sản phẩm yêu thích “góp mặt” trong giỏ hàng mua sắm.
Vietcombank tìm ra chủ nhân của ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng
Chặng 1 của chương trình “Siêu bão ưu đãi 20 tỷ khi đăng ký và giao dịch trên VCB Digibank” vừa tìm được chủ nhân may mắn trúng ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng.
Ngân hàng số NCB và chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Nỗ lực chuyển đổi số dịch vụ của NCB hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu thanh toán không tiền mặt.
Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Cân đối chi tiêu thế nào để không rỗng ví ngày cuối tháng
Câu chuyện “đầu tháng ăn phở, cuối tháng mì tôm” không quá xa lạ với người trẻ mới độc lập tài chính. Để tránh “cháy túi” những ngày cuối tháng, cần có cách chi tiêu hợp lý.
Thiết kế cá tính, thẻ ngân hàng mới ra mắt thu hút Gen Z
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Đăng ký nhanh, nhiều ưu đãi với thẻ tín dụng TPBank Evo
Với lợi thế về công nghệ, thẻ tín dụng đồng thương hiệu TPBank Evo có quy trình mở thẻ trực tuyến trong 2 phút, đáp ứng nhu cầu chi tiêu không tiền mặt với nhiều ưu đãi.
Nơi người dân không thể sống thiếu Internet dù chỉ một ngày
Dựa trên khảo sát, người dùng Internet tại Hàn Quốc dành nhiều thời gian nhất để xem các video ngắn, tiếp đến là phim ảnh và mua sắm online.
Sàn TMĐT quản hàng giả, hàng nhái theo kiểu 'thả gà ra bắt'
Thay vì kiểm soát ngay từ khâu đầu vào, một số sàn TMĐT vẫn chọn đi sau người bán. Điều này khiến hoạt động hàng giả, hàng nhái trên không gian TMĐT vẫn còn bị động.
Khách bị bùng hàng, giao sai mẫu nhưng TikTok Shop không quan tâm
Mất hơn một tháng, Lê Hồng mới lấy được 500.000 đồng tiền hoàn trả hàng. Trong khi đó, Thu Hà cảm thấy vô vọng khi nền tảng liên tục "bỏ quên" đơn khiếu nại của cô.