Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
1.821 kết quả phù hợp
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Tùy thuộc vào khách hàng là nam giới hay phụ nữ, người bán hàng sẽ có những chiến thuật riêng để tiếp cận "thượng đế".
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Nhiều gia đình giàu có ở Hong Kong phải bán tháo bất động sản trả nợ. Thậm chí, một trường hợp bán lỗ đến 60%, Bloomberg đưa tin.
Một gia đình có thể sẽ phải chi 310.605 USD để nuôi một đứa trẻ sinh năm 2015 cho đến khi con 17 tuổi vào năm 2032.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Cơ quan chức năng xác định 6/7 gói thầu do Công ty CP Tiến bộ Quốc tế trúng thầu tại các bệnh viện ở tỉnh Bình Thuận có dấu hiệu cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả...
Nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa đa sắc cùng ẩm thực phong phú, Malaysia là điểm đến đầy ắp thú vị cho mọi thành viên trong gia đình.
Trước khi có tin đồn tổ chức đám cưới riêng tư, thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân được ngưỡng mộ bởi mối tình bền chặt, kín tiếng.
Theo Giám đốc Công an TP Hà Nội Nguyễn Hải Trung, nhiều gia đình 'ăn còn chẳng đủ làm sao tính đến mua bình chữa cháy'. Do vậy, ông đề nghị các quận, huyện mua sắm cấp phát cho người dân.
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Vợ chồng Minh Tú tới Đức thăm gia đình, sau đó du lịch ở Tây Ban Nha. Ngày 8/6, hai người trở về Việt Nam tiếp tục công việc.
Ở các cửa hiệu lâu đời, người bán và người mua đã trở thành bạn bè nhờ gặp gỡ thường xuyên. Tình cảm gắn bó giữa đôi bên biến thành một dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy.
Ngày đôi 6/6 mang đến gấp đôi tin vui cho tín đồ Shopee Live: Siêu nhạc hội, livestream ngập tràn tiểu phẩm, nghìn deal giảm 50% và kho xu thưởng hơn 300 triệu... vào 5/6 và 6/6.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Chào hè 2024 cùng, Vincom khởi động chiến dịch “Vincom Sportia Summer” với chuỗi hoạt động sáng tạo và ưu đãi hấp dẫn.