Tranh nhau mua quần áo bỏ đi của người nổi tiếng
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
78 kết quả phù hợp
Nếu trước kia, chị em nhà Kardashians từng bị chỉ trích vì giàu có mà vẫn "pass quần áo cũ", giờ khán giả lại thi nhau lùng mua các món thời trang mà người nổi tiếng rao bán lại.
Một du khách người Mỹ đã phải mất 96 tiếng di chuyển để có thể lấy lại hành lý bị thất lạc của mình.
Hơn 6 tháng “chủ động thất nghiệp”, Trà tự thưởng cho mình thời gian nghỉ ngơi và du lịch, trong đó có chuyến đi châu Âu 20 ngày.
Ở nơi nổi tiếng là thung lũng của những người sống thọ, anh Đức - chị Hanna có cuộc sống đơn giản. Họ mặc quần áo cũ, không có nhu cầu mua sắm và tập trung nuôi dạy con gái.
Đối với Huyền Chi, những món đồ secondhand giúp cô tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Nếu khéo lựa chọn, cô kiếm được những sản phẩm độc đáo với giá hời.
Thăm dò nhỏ của Zing cho thấy lạm phát tác động tới mọi ngóc ngách cuộc sống người Việt ở châu Âu và Bắc Mỹ, khi họ phải chi nhiều hơn cho nhu cầu cơ bản và siết chặt hầu bao.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Nhiều người trẻ có thu nhập chưa cao và còn nhiều dự định cho cuộc sống. Họ cảm thấy áp lực khi gia đình liên tục cần sự hỗ trợ kinh tế từ mình.
Ảnh hưởng bởi đại dịch và các biện pháp kiểm soát cứng rắn của chính quyền, nhiều người Hong Kong rơi vào cảnh nghèo đói, thất nghiệp kéo dài.
Thông thường, nói đến tiết kiệm là nói đến “thắt lưng buộc bụng” và hạn chế tiêu xài, mua sắm. Tuy nhiên, vẫn có một số cách để bạn giữ tiền với tâm lý vui vẻ, dễ chịu hơn.
Sự hồi sinh của trang phục denim là kết quả của những tháng ngày dài bí bách mà mọi người phải ở trong nhà.
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Bên cạnh những bạn trẻ bỏ ra 30 triệu đồng để sắm quần áo Tết, một số người lại hạn chế mua hay có xu hướng chọn đồ cũ.
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Thay vì vứt bỏ đồ đạc không cần dùng đến, các thành viên của nhóm “Buy Nothing” có thể trao đổi cho người khác.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Mùa tựu trường diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Sắm sửa, chi tiêu như thế nào để an toàn, tiết kiệm được xem là mối quan tâm hàng đầu.