Trào lưu không chi tiêu hoang phí, thắt lưng buộc bụng của giới trẻ Mỹ
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
170 kết quả phù hợp
Trào lưu không chi tiêu hoang phí, thắt lưng buộc bụng của giới trẻ Mỹ
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Mua sắm điên cuồng như thể ngày mai là tận thế
Sau khi đại dịch kết thúc, nhiều người vẫn còn vật lộn tìm cách thoát khỏi cơn nghiện mua sắm để "bù đắp khoảng thời gian đã mất" dù phải tiêu đến đồng tiền cuối cùng.
Rafael Leao: Serie A quá dễ với tôi
Ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao, được các CLB Premier League quan tâm và nhiều khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Sai phạm nghiêm trọng các gói thầu Việt Á tại Cần Thơ
Chủ đầu tư mượn kit xét nghiệm để sử dụng trước, sau đó làm thủ tục chỉ định thầu không đúng quy định, không đảm bảo công bằng minh bạch và vi phạm những điều cấm.
Khởi tố vụ án liên quan đến các gói thầu của Việt Á ở Cần Thơ
Các gói thầu mua sắm kit xét nghiệm của Công ty Việt Á do CDC Cần Thơ chỉ định có dấu hiệu vi phạm, gây hậu quả nghiêm trọng dẫn đến thiệt hại ngân sách.
Chuyển Bộ Công an xác minh 89 gói thầu mua sắm chống dịch ở Hà Nội
Thanh tra Chính phủ xác định hàng chục gói thầu được mua sắm lòng vòng qua nhiều công ty trung gian, khiến số tiền chênh lệch lên đến hàng chục tỷ đồng so với giá nhập khẩu.
Làm cả năm vẫn thiếu tiền tiêu Tết
Sau một năm làm việc, khoản tiền tiêu Tết vẫn làm khó nhiều nhân sự trẻ tuổi. Lúc này, tiền tiết kiệm gửi ngân hàng hoặc thẻ tín dụng trở thành "phao cứu sinh".
Dân văn phòng trưa đi sắm Tết, tối chạy deadline
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Phương Mai đi xem quà Tết. Buổi tối, thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.
Revenge shopping được đề cập nhiều sau đại dịch vì người tiêu dùng bị "kìm chân", không được mua sắm trong thời gian dài.
Xếp hàng qua đêm để săn sale Black Friday ở Mỹ
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Chi tiêu ra sao để không cháy túi mùa lễ Tết
Lễ Tết là dịp để sắm sửa đồ đạc cho bản thân, gia đình và bạn bè thân thiết. Song, nếu không lập kế hoạch tiêu dùng cẩn thận, bạn dễ dàng thất thoát một khoản tiền đáng kể.
Ngoài mua sắm trả thù, tồn tại một khái niệm khá tương tự mang tên thời trang trả thù. Song, không nhiều người hình dung được phong cách ăn mặc này thực chất như thế nào.
Miền đất không tưởng của Ford và Edison
Những năm 1920, Ford và Edison đã đề xuất biến một trong những vùng nghèo nhất nước Mỹ thành một thành phố của tương lai, lớn gấp 10 lần Manhattan.
Home Credit hợp tác OnePay, đẩy mạnh mở rộng Home PayLater
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh tài chính số toàn diện, cú bắt tay của Home Credit và OnePay cho mô hình mua trước - trả sau được kỳ vọng thúc đẩy thói quen thanh toán số ở Việt Nam.
Mbappe góp phần khiến PSG làm ăn thua lỗ
Truyền thông Pháp tiết lộ PSG chấp nhận chịu lỗ trong nỗ lực giữ chân tiền đạo Kylian Mbappe ở cuối mùa 2021/22.
Baht mất giá, du lịch Thái Lan phục hồi
Thái Lan hy vọng việc đồng baht xuống giá là cơ hội tốt để quốc gia này mở cửa chào đón khách du lịch quốc tế và phục hồi nền kinh tế sau thời gian đại dịch kéo dài.
Người đàn ông Nhật Bản 13 năm trộm áo mưa của phụ nữ
Bị ám ảnh bởi áo mưa của phụ nữ, một người đàn ông Nhật Bản đã ăn trộm tổng cộng 360 món phụ kiện này trong khoảng thời gian 13 năm.
Masan khai trương cửa hàng WIN mới với thiết kế ấn tượng
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Những gói thầu đáng ngờ trong vụ kit test Việt Á ở Long An
Thời gian gần đây, nhiều người ở Long An đặc biệt quan tâm đến vụ mua kit test của Công ty Việt Á do một số đơn vị thuộc ngành y tế tỉnh ký hợp đồng mua bán.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.